top of page

THE INTERNATIONAL CULTURE – VĂN HÓA QUỐC TẾ

Để hướng Học sinh bước vào hội nhập Quốc tế một cách tự tin, xây dựng hiệu quả những kỹ năng Tiếng Anh cho các em làm nền tảng để tham gia các cuộc thi hùng biện với các trường bạn hay các kỳ thi Quốc tế khác, vì thế, vào Tuần 3+4 – Khóa hè 2023, ngày 06/07/2023 vừa qua tại Hội trường, Trường TH,THCS,THPT Việt Mỹ VASS – Cơ sở Cộng Hòa đã tổ chức cho các em Học sinh cấp Trung học buổi thuyết trình với chuyên đề Dự án Tiếng Anh – The International Culture (Văn hóa Quốc tế).

Tại hai tuần học, các em đã được Giáo viên nước ngoài giới thiệu về đề tài, lựa chọn một nước và một đến hai nét văn hóa về đất nước đó biết cách thức để làm một bài thuyết trình theo ý tưởng cá nhân với sự giúp đỡ của Giáo viên. Sau khi hoàn tất Powerpoint, các em sẽ tranh tài cùng nhau để mang về các giải thưởng hấp dẫn từ các vị Giám khảo giàu kinh nghiệm “cầm cân nảy mực”.

Qua bài học, các em phát triển được kĩ năng tìm kiếm và trình bày thông tin một cách hợp lý và bắt mắt, được thử sức và rèn luyện sự tự tin trình bày trước đám đông và phản xạ vấn đáp. Hơn nữa, các em biết cách sử dụng các thiết bị điện tử như laptop, smartphone một cách thông minh, hợp lý để hỗ trợ cho việc học tại VASS.























18 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page