top of page

English Project - Tuần lễ Khoa Học Vui Nhộn – FUN WITH SCIENCE!

English Project – Week 4

Với chủ đề English Project tuần 4, các học sinh của VASS đã khám phá thế giới khoa học diệu kỳ! Hãy cùng xem những hoạt động thú vị của các nhà khoa học nhí dưới sự hướng dẫn của thầy Jay, thầy Adam và các giáo viên ESL tại VASS nha:


Học sinh Tiểu học: Các em đã tham gia hoạt động "Đèn nham thạch" (Lanva Lamp)! Thông qua các thí nghiệm thực tế, các em đã tìm hiểu về ánh sáng và điện, khám phá cách những yếu tố này kết hợp với nhau để tạo ra ánh sáng, khơi dậy sự tò mò và sáng tạo của các em.


Học sinh Trung học: Các em đã tham gia thử thách "Lọc nước bẩn" (Filter Dirty Water)! Hoạt động này tập trung vào khoa học môi trường và hóa học. Học sinh đã học về các quá trình lọc và các phản ứng hóa học, nhằm làm sạch nước và hiểu rõ tầm quan trọng của nước sạch đối với cộng đồng.


Ý nghĩa hoạt động: Những hoạt động này không chỉ giúp các em rèn luyện để tăng vốn từ Tiếng Anh liên quan chủ đề Khoa học, mà còn mang lại niềm vui giúp học sinh học hỏi thông qua trò chơi. Bằng cách tham gia các thí nghiệm khoa học, học sinh nâng cao hiểu biết về hóa học, vật lý và khoa học môi trường . Các em phát triển kỹ năng giải quyết vấn đề và có cái nhìn sâu sắc hơn về thế giới xung quanh.


Hãy cùng khơi dậy sự tò mò và nuôi dưỡng tình yêu học tập! Theo dõi để cập nhật những khám phá và thành tựu của học sinh trong suốt tuần lễ thú vị này nhé.



48 lượt xem1 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

1 comentario


Veronica Joseph
Veronica Joseph
17 jul

Unlock a world of opportunities with Tosca Certification. Tosca, a premier test automation tool, is widely used by organizations to streamline their testing processes. By becoming Tosca certified, you showcase your ability to automate tests, enhance software quality, and reduce testing time. The certification program covers essential topics, including test design, execution, and management, providing you with practical skills and knowledge. Stand out to employers, increase your job prospects, and advance your career by earning a Tosca Certification. Start your certification journey today!

Me gusta
bottom of page