🎄🎅🏻 SINH HOẠT TIẾNG ANH CHỦ ĐỀ GIÁNG SINH
top of page

🎄🎅🏻 SINH HOẠT TIẾNG ANH CHỦ ĐỀ GIÁNG SINH

🎄🎅🏻Một trong các hoạt động sôi nổi, gây thích thú với các em học sinh để đón Giáng Sinh tại VASS là các buổi sinh hoạt Tiếng Anh với chủ đề “Merry Christmas” dành cho học sinh các khối lớp.


🎄🎅🏻🎅🏻Với mục tiêu học qua trò chơi, vui chơi để được học, giúp học sinh tự tin giao tiếp, thực hành sử dụng từ vựng, cấu trúc câu đã được học và mở rộng vốn từ vựng theo từng chủ đề, các buổi sinh hoạt Tiếng Anh được tổ chức định kỳ dưới nhiều hình thức tự nhiên nhất. Cứ mỗi buổi vui học như vậy, luôn tạo các em một tâm thế nao nức, hào hứng, không khí luôn nóng vì sự nhiệt tình tham gia của các em. Các dạng bài tập ôn lại các kỹ năng tiếng Anh đã học thông qua trò chơi luôn không làm khó các em, bạn nào cũng muốn mình được ưu tiên để dành điểm số cho cá nhân và đồng đội.


🎄🎅🏻🎅🏻Không khí Giáng sinh đã tràn về, chan hòa cùng các bản nhạc Giáng sinh qua câu đố tìm tên các bản nhạc và trình diễn một đoạn trong ca khúc vừa tìm cho các đồng đội, các bạn chỉ biết phải hát để lấy điểm cho đội mình chứ không còn chú ý mình có năng khiếu ca nhạc hay không- chính điều này đã làm cho không khí kết thúc buổi sinh hoạt tràn đầy tiếng cười một cách ấm áp và hạnh phúc, với mong muốn một giáng sinh an lành và Năm mới hạnh phúc cho tất cả mọi người. 🎄🎄




















22 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
  • Facebook
  • Youtube
  • Instagram
  • Logo-Zalo-Arc
  • png-transparent-messenger-facebook-messenger-messenger-logo-social-media-icon-thumbnail (1
bottom of page