top of page

LỄ TRAO CHỨNG CHỈ IELTS 2024

Là Hệ thống Trường phổ thông giảng dạy song ngữ đầu tiên của thành phố, với 19 năm qua, VASS luôn coi trọng chất lượng đào tạo, dạy chữ - dạy người và đảm bảo khi các em học sinh tốt nghiệp đều nhận các bằng cấp song song của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam và bằng cấp Quốc tế như IGCSE, IELTS.

Năm nay cũng không ngoại lệ, tất cả Học sinh tham gia kỳ thi IELTS tháng 1/2024 đạt kết quả tốt, trong đó có hai em đạt 7.5 và một em đạt 7.0 và đa số ở mức 6.0-6.5. Đây được coi là thành tích thường niên bởi Nhà trường luôn phối hợp chặt chẽ với gia đình tạo mọi điều kiện tốt nhất Học sinh gặt hái được những kết quả thi như mong muốn.

Chính vì vậy, để khích lệ và động viên kịp thời cho các em Học sinh, ngày 11/03/2024, Trường TH, THCS, THPT Việt Mỹ VASS – Cơ sở Cộng Hòa đã tổ chức buổi Lễ trao chứng chỉ IELTS dành cho Học sinh lớp 12 của Trường.

Tại buổi lễ, ngoài những lời động viên, chúc mừng và trao học bổng cho Học sinh của ThS.Nguyễn Thanh Mai, Thành viên Hội đồng quản trị - Hiệu trưởng Nhà trường, những lời tâm tình của Thầy Edward Butwilowsky - Giáo viên bản ngữ Chương trình tiếng Anh còn có sự hiện diện của Ông Nam Bùi – Quản lý phát triển đối tác kỳ thi IELTS, đã đại diện Tổ chức Giáo dục Quốc tế IDP đến gửi lời chúc mừng và tặng quà cho các em Học sinh đã đạt kết quả thi xuất sắc vừa qua.

Sự hiện diện của Hội đồng quản trị, Ban Giám hiệu, đội ngũ Giáo viên nước ngoài, các thầy cô, đại diện IDP và Phụ huynh đã có mặt như những niềm khích lệ và chúc mừng vô giá dành cho Học sinh.

Một lần nữa, VASS chúc mừng 100% Học sinh lớp 12 đạt kết quả xuất sắc kỳ thi IELTS và các suất học bổng được trao tặng các em:

1/Phùng Lê Kim Anh – IELTS 7.5

2/Phạm Nguyên Phong – IELTS 7.5

3/Đỗ Đức Duy – IELTS 7.0

4/Nguyễn Minh Nghĩa – IELTS 6.5

Thương chúc các em được nhiều sức khỏe và tiếp tục hành trình chinh phục ước mơ của chính mình.

 












 

58 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page