top of page

KỶ NIỆM 20 NĂM - NGÀY TRỞ VỀ NƠI KHỞI ĐẦU CỦA NHỮNG ƯỚC MƠ




KỶ NIỆM 20 NĂM - NGÀY TRỞ VỀ

NƠI KHỞI ĐẦU CỦA NHỮNG ƯỚC MƠ

Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập VASS diễn ra vào ngày 08/06/2024 vừa qua đã đánh dấu một chặng đường phát triển đầy tự hào và cũng là lời hứa cho một tương lai rực rỡ phía trước. Buổi lễ diễn ra trang trọng với sự tham dự của đông đảo quan khách, Hội đồng quản trị, Ban Giám hiệu, quý Thầy cô giáo, quý Phụ huynh và các bạn cựu Học sinh VASS.

Tại buổi lễ, những dấu ấn trong 20 năm qua của VASS đã được tái hiện qua những những chia sẻ truyền cảm hứng từ Phó Giáo sư - Tiến sĩ Nguyễn Thế Bảo - Chủ tịch Hội đồng quản trị Hệ thống Trường Việt Mỹ VASS, Hiệu Trưởng ThS. Nguyễn Thanh Mai cùng Ban Giám hiệu, quý Thầy cô và cựu Học sinh.

VASS tự hào là mái nhà chung của bao thế hệ học sinh, là nơi ươm mầm cho những tài năng trẻ Việt Nam. Tham dự buổi lễ không thể thiếu sự góp mặt của những Cựu học sinh tiêu biểu đã đạt được với thành tích học bổng trăm nghìn USD danh giá từ Top Trường Đại học trên thế giới như Anh Khoa (Học bổng 200,000 USD), Trọng Nhân - Quán quân Vietnam’s Got Talent 2016 (Học bổng 93,800 USD)... Nghệ sĩ Yuno Bigboi cùng nhiều cựu học sinh xuất sắc khác. Đặc biệt, buổi lễ còn vinh danh những cá nhân, tập thể có thành tích vượt trội trong công tác giảng dạy và học tập.

Bên cạnh phần lễ trang trọng, Lễ kỷ niệm 20 năm - Ngày trở về còn có nhiều hoạt động sôi nổi, hấp dẫn, mang đến cho Quý khách mời những giây phút thư giãn. Những tiết mục văn nghệ đặc sắc, những món ăn ngon đã góp phần tạo nên bầu không khí ấm cúng, vui tươi cho buổi lễ.

Hệ thống Trường Việt Mỹ VASS muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến toàn thể quý Thầy cô, quý đối tác và quý Phụ huynh và cựu Học sinh đã dành thời gian cuối tuần đến tham gia buổi lễ và để lại nhiều để lại nhiều kỉ niệm đáng nhớ.

Cùng VASS ôn lại những khoảnh khắc đẹp nhất của buổi lễ “KỶ NIỆM 20 NĂM - NGÀY TRỞ VỀ” ngay bên dưới nhé!





85 lượt xem1 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

1 Σχόλιο


Vijay Kumar H2K
Vijay Kumar H2K
17 Ιουλ

In an era where electronic systems, networks, computers, servers, mobile devices, and data are constantly under the threat of harmful breaches, Cyber Security stands as the shield against such attacks. H2k Infosys offers a comprehensive and free online Cyber Security training course to empower individuals with the skills needed for effective protection.

Μου αρέσει
bottom of page