top of page

GIAO LƯU VĂN HÓA NHẬT BẢN

Với mục đích giúp Học sinh có cơ hội được tìm hiểu những nét văn hóa độc đáo, tinh hoa của đất nước mặt trời mọc, tìm hiểu được ngành nghề may mặc Kimono truyền thống Nhật Bản. Chính vì vậy, ngày 15/05/2023 vừa qua, Trường TH,THCS,THPT Việt Mỹ VASS – Cơ sở Cộng Hòa kết hợp với Công ty Nihonwasou và Hiệp hội phi lợi nhuận đưa Kimono vào di sản thế giới (NPO) cùng phối hợp tổ chức Chương trình Giao lưu Văn hóa Nhật Bản đến các em học sinh cũng như kỷ niệm 50 năm thiết lập ngoại giao Nhật Bản – Việt Nam.

Tại chương trình này, Học sinh các cấp học được giao lưu với ông Fujii Kentaro - Giám đốc Hiệp hội phi lợi nhuận đưa Kimono vào di sản thế giới (NPO) và là Chủ tịch Cty Nihonwasou để tìm hiểu về văn hóa Nhật Bản, ngành nghề may mặc Kimono truyền thống và các em thích thú được hóa trang thành người Nhật thông qua trang phục Yukata trên sân khấu.

Buổi giao lưu đã được khép lại như mong đợi. Sau phần trao tặng hoa và quà lưu niệm, Ban Giám hiệu VASS – Đại diện Nihonwasou cùng thưởng thức trà ô long nổi tiếng cùng các loại bánh dân gian truyền thống như thể hiện sự trao đổi văn hóa và sự gắn kết giữa Việt Nam – Nhật Bản thêm phần khắn khít và tốt đẹp.












































64 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page