VÒNG SƠ TUYỂN “VASS SPEAKING CONTEST 2022” – LẦN 4
top of page

VÒNG SƠ TUYỂN “VASS SPEAKING CONTEST 2022” – LẦN 4

Đã cập nhật: 13 thg 12, 2022


Với mục đích tạo sân chơi cạnh tranh mới cho học sinh, đề cao khả năng làm chủ ngôn ngữ, sử dụng tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ hai, qua đó giúp tiếng Anh trở thành phương tiện truyền tải ý tưởng, giải quyết vấn đề cuộc sống, áp dụng vào việc học tập và khẳng định bản thân của học sinh. Chính vì vậy, Trường TH,THCS,THPT Việt Mỹ VASS - Cơ sở Cộng Hòa tiếp tục tổ chức Cuộc thi HÙNG BIỆN TIẾNG ANH – VASS SPEAKING CONTEST 2022Lần 4 và ngày càng thu hút nhiều thí sinh tham gia.


Không chỉ có sự gia tăng về số lượng thí sinh, cuộc thi lần này cũng cho thấy nhiều cải tiến về nội dung và hình thức trình bày, nhiều thí sinh được Ban giám khảo nhận xét là có chất lượng. Học sinh khối 1,2 sẽ tham gia thi kể chuyện qua hình ảnh minh họa. Các em khối 3,4,5 thực hiện bài nói với chủ đề “The most important person in your life”. Đối với cấp Trung học, các em trình bày đề tài chung “What can you do to protect the environment?”

Sau 2 ngày thi diễn ra đầy kịch tính và nhiều màu sắc, Nhà trường xin chúc mừng các em có tên sau bước vào vòng chung kết:


*Cấp Tiểu học:

  1. Nguyễn Đình Phương Nghi lớp 1B

  2. Nguyễn Ngọc Lan Thy lớp 1A

  3. Trần Bảo Uyên lớp 2A

  4. Nguyễn Phương Anh lớp 2B

  5. Li Tuệ Anh lớp 3

  6. Nguyễn Minh Phúc lớp 3

  7. Võ Đăng Khánh lớp 4B

  8. Quốc Phong Franklin Đặng lớp 4B

  9. Phan Ngọc Như Quỳnh lớp 5A

  10. Đặng Thùy Mai lớp 5B


*Cấp Trung học:

  1. Võ Khánh Ngọc lớp 6A

  2. Lê Ngọc Thủy Trúc lớp 6A

  3. Nguyễn Cao Ngọc Tường lớp F3, lớp 10

  4. Phùng Lê Kim Anh lớp Uni Kickstart, lớp 11

  5. Võ Khánh Quỳnh lớp Master IELTS, lớp 12


Một lần nữa, Nhà trường xin chúc mừng các em. Chúc các em sẽ đạt kết quả thật xuất sắc tại vòng chung kết sẽ được tổ chức vào tháng 12/2022 sắp tới.






















55 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page