VASSer tại Vịnh Kỳ Diệu
top of page

VASSer tại Vịnh Kỳ Diệu

Sau thời gian học trên lớp, Học sinh trường Tiểu học Việt Mỹ vừa được trải nghiệm 2 ngày 1 đêm tại Vịnh Kỳ Diệu với nhiều hoạt động giúp các em vừa thư giãn qua vui chơi, vừa rèn luyện kỹ năng sống cùng bạn bè và đặc biệt đây là cơ hội các em được đánh giá kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh qua thực tế.

Ngay từ đầu hành trình, các em HS đã rất phấn khích và thích thú vì các hoạt động được tổ chức thành những trò chơi – game Tiếng Anh giúp các em hào hứng vì bất ngờ, ngay với game đầu tiên “Đón khách đến nhà” các em rèn kỹ năng sống khi đến nhận khách sạn, giới thiệu với thầy Adam khu vực nghỉ ngơi của mình, giải thích cách sắp xếp chỗ nghỉ ngơi, các dịch vụ của khách sạn. Các game tiếp theo đã giúp các em tiêu hao nhiều năng lượng, nhưng không chút mệt mỏi , cả khu vui chơi tràn ngập tiếng cười, đặc biệt Game “Tìm kho báu” vô cùng gay cấn sau những kế hoạch sắp xếp thu hoạch và cướp trứng khủng long không phân thắng bại , các team phải trải qua vòng 2 bằng cách từng thành viên phải trả lời câu đố của Thầy Adam để quyết định thắng thua , tìm được kho báu lớn. Game “ Tìm chữ thất lạc” các thành viên của team phải lắng nghe mô tả của Thầy Adam và Ms Linh để xếp ghép chữ thành từ , trò chơi đang hồi gay cấn thu hút các em , nhưng ngọn sóng cao 4 mét của Biển nhân tạo ở khu vui chơi vẫn thu hút các em hơn, các con chữ đúng nghĩa bị ngọn sóng cuốn thất lạc cùng tiếng reo hò của các em và cả Thầy cô tham gia.


VASSer tại Vịnh Kỳ Diệu

VASSer tại Vịnh Kỳ Diệu

VASSer tại Vịnh Kỳ Diệu

Dễ thương nhất là show thời trang “Duyên dáng với biển’’ được các em học sinh thể hiện trang phục biển xinh xắn, dễ thương. Bất ngờ với nhiều ngạc nhiên và thích thú với các em trong buổi ăn chiều là một tiệc sinh nhật nhỏ chúc mừng các bạn có sinh nhật vào Tháng 4 – đón tuổi mới trong không khí ấm cúng cùng thầy cô và bạn bè .

Điều để lại nhiều ấn tượng cho hành trình tại Amazing Bay là đêm lửa trại sau khi nghi thức góp củi và gọi Thần lửa về , những trò chơi vui nhộn của các thành viên thì sâu lắng và cảm động nhất là sự chia sẻ yêu thương, những cái ôm chặt của các em học sinh dành cho thầy cô, bạn bè . Sự ấm áp, tình yêu thương lan tỏa, những gương mặt hạnh phúc rạng ngời dưới ánh lửa trại để lại hình ảnh thật đáng yêu, khó để quên.

Hoạt động ngoại khóa 2 ngày 1 đêm đem lại nhiều niềm vui, nhiều trải nghiệm đẹp cùng nhau, các em học sinh tự tin sử dụng Tiếng Anh, cố gắng giao tiếp để cùng vui sinh hoạt và nhận quà, bạn nào cũng được thầy Adam tạo cơ hội thể hiện kỹ năng giao tiếp của mình, được thầy hỗ trợ bổ sung vốn từ và rèn luyện kỹ năng giao tiếp thông qua các hoạt động vui học của chuyến ngoại khóa.

14 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page