VASS VUI ĐÓN TRUNG THU
top of page

VASS VUI ĐÓN TRUNG THU

Với tiêu chí “Học thật vui và vui để học”, những bài học kỹ năng sống, những hoạt động giúp các em ứng dụng Tiếng Anh vào thực tế luôn được lồng ghép trong các buổi sinh hoạt, các lễ hội được tổ chức cho học sinh trường.

Không khí Trung thu năm nay đến với VASS thật sớm từ cuối tháng 7 Âm lịch, thầy trò đã lên ý tưởng cùng nhau trang trí cho Trường và Lớp của mình có những nét riêng, ấm áp để đón Tết Trung Thu. Không khí các tiết học cũng được ấm lên vì không khí của Lễ Hội: những hoạt động Thời trang giấy, kịch, khéo tay trong các giờ âm nhạc, Mỹ thuật …

Vui nhộn và đầy tiếng cười rạng rỡ nhất là trong một tiết sinh hoạt đầu tuần, kỹ năng sống, các em được cùng nhau tìm hiểu thêm, chia sẽ về ý nghĩa Tết trung thu, nêu cảm nhận của mình về hội trăng rằm cả bằng Tiếng Việt và Tiếng Anh các em được tự tay làm những chiếc bánh trung thu dễ thương, được dán chính chiếc nhãn do mình thiết kế trong tiết Tin học vào sản phẩm đem về cùng gia đình thưởng thức.

Tưng bừng, rộn ràng nhất là Lễ hội trăng rằm với Đội Lân của học sinh cùng vở kịch vui về chú Cuội song ngữ do giáo viên, học sinh VASS biên soạn kịch bản và biểu diễn, tiết mục thời trang giấy đầy màu sắc cùng những trò chơi dân gian vui nhộn.

Thầy trò cùng hòa mình vào không khí sôi nổi của lễ hội, sự thân thiện, tình yêu thương được lan tỏa, đúng với ý nghĩa Tết đoàn viên – Tết tình thân.































































24 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page