VASS SUMMER TUẦN 2 - HOA CỦA ĐẤT - THÁCH THỨC SỐNG XANH
top of page

VASS SUMMER TUẦN 2 - HOA CỦA ĐẤT - THÁCH THỨC SỐNG XANH


Mùa Hè Trải nghiệm muôn màu - Tỏa sáng cùng nhau đã bước vào Tuần 2 với Chủ đề Hoa của đất - thách thức sống xanh tại Việt Mỹ - Cở sở Phan Xích Long


Trải nghiệm thực tế tại Mỹ Quỳnh Safari

Trong tuần các em được học các kỹ năng, tìm hiểu, nhận thức về sự muôn màu của đất và lối sống thông minh, bền vững, hiểu biết về tầm quan trọng của các vấn đề môi trường, các loài động vật quý hiếm, giúp các em có thái độ, cách ứng xử đúng đắn trước các vấn đề về môi trường, hình thành thói quen tốt để giữ gìn, bảo vệ môi trường xung quanh.


Vào tuần thứ hai, các em có một ngày trải nghiệm thực tế tại Mỹ Quỳnh Safari. Ở tất cả các hoạt động tại đây đều được yêu cầu sử dụng Tiếng Anh cùng Thầy Adam và các thầy cô phòng ESL.

Cô hiệu trưởng sinh hoạt cùng học sinh trước giờ khởi hành

Các em vừa được hòa mình vào thiên nhiên, tham quan vườn thú, tìm hiểu về cuộc sống của các loài thú tại Safari, cho thú ăn, chụp hình bên các chú Nai ngơ ngác, Dê, Thiên nga ,…

Học sinh trao đổi Tiếng Anh cùng Thầy Adam

Tuy nhiên, sự náo nhiệt đầy tiếng cười và sự háo hức được đẩy lên khi hoạt động chuyển sang khu công viên nước đầy thú vị với các hoạt động tại hồ bơi – khu vui chơi dành cho các Bé Tiểu học và trò chơi cảm giác mạnh ở các máng trượt dành cho các anh chị lớn Trung học.

Việc học vui – vui học luôn được gắn với các buổi thực tế , đến đầu giờ chiều trước khi các em được trải nghiệm tại các trò chơi lý thú ở khuôn viên trong nhà , các em được nghỉ ngơi nhẹ nhàng bằng hoạt động sinh hoạt Tiếng Anh về đề tài “Animals” cùng thầy Adam và các giáo viên ESL, những câu hỏi phù hợp cho từng lứa tuổi để nhận những món quà bằng ticker (thẻ đổi quà )

Thầy cô hướng dẫn học sinh khởi động trước khi tham gia hoạt động Tiếng Anh

Buổi tham quan quá nhiều hứng thú nên gần như các em không lấy hết năng lượng khi tham gia các trò chơi trong nhà , nên khi nghe nghe chuông báo giờ về cả Thầy trò vẫn còn cảm giác nuối tiếc.

Hình ảnh học sinh tham gia các trò chơi trong nhà

Kết thúc chuyến dã ngoại là dư âm của những hoạt động sinh hoạt tập thể đầy ắp tiếng cười, những kiến thức và kỹ năng được bồi đáp thêm trong từng hoạt động.

Một số hình ảnh sinh hoạt tuần 2



88 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page