VASS PXL - HỘI THI GƯƠNG MẶT ĐÁNG YÊU-GƯƠNG MẶT NỔI BẬT
top of page

VASS PXL - HỘI THI GƯƠNG MẶT ĐÁNG YÊU-GƯƠNG MẶT NỔI BẬT

Gương Mặt đáng yêu – Gương mặt nổi bật là một trong những sân chơi Tiếng Anh được trường Việt Mỹ VASS tổ chức định kỳ hàng năm dành cho học sinh Tiểu học, THCS


Hội thi nhằm bình chọn những gương mặt Chăm ngoan - Tự tin - Năng động thu hút được sự quan tâm của học sinh các khối lớp. Trải qua vòng sơ tuyển, các gương mặt tiêu biểu, đạt các tiêu chí chuyên cần, tự tin giao tiếp Tiếng Anh, học lực, hạnh kiểm tốt đại diện lớp tham gia vòng chung kết Hội thi Gương mặt đáng yêu lần 4 của bậc Tiểu học và Gương mặt nổi bật lần 2 của THCS vào ngày 9/1/2023.


Các cặp thí sinh đều rất duyên dáng từ phong cách cho đến trong ứng xử, tạo ấn tượng với Ban Giám khảo qua phần biểu diễn năng khiếu cho đến phần thuyết trình Tiếng Anh về các Lễ hội trong năm đầy thuyết phục, tự tin, sinh động với hình ảnh minh họa dễ thương, đặc biệt rất nhạy bén và không kém phần dí dỏm trong trả lời câu hỏi.


Trong hội thi này, không những chỉ những gương mặt đáng yêu và nổi bật nhận sự được sự cổ vũ nhiệt tình của các bạn, mà các MC nhí lại quá đáng yêu nên được ban Giám khảo dành tặng những phần quà xứng đáng và bất ngờ cho các em, vì chính các MC tài năng này đã dẫn dắt và làm sống động không khí cho hội thi.

Thương chúc các em học sinh luôn là các VASSers tử tế, tự tin-năng động-sáng tạo, lễ phép, văn minh trong cư xử, luôn biết học hỏi, trau dồi, vun đáp kiến thức văn hóa


Hãy cùng xem lại những hình ảnh duyên dáng trong hội thi của các thí sinh nhé







































35 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page