VASS ĐÓN TRUNG THU – TẾT TÌNH THÂN
top of page

VASS ĐÓN TRUNG THU – TẾT TÌNH THÂN

Trung thu là một trong những lễ hội được các em thiếu nhi mong chờ hàng năm. Ngày 9/9 vừa qua trường Việt Mỹ VASS – cơ sở Phan Xích Long đã tổ chức nhiều hoạt động vui, ý nghĩa giúp các em học sinh tìm hiểu thêm về ngày Tết dành cho Thiếu nhi.


Dưới sự hướng dẫn của Thầy Cô, các em đã sáng tạo, khéo léo cùng nhau làm bánh dẻo, thiết kế lồng đèn, trang phục cho lễ hội trăng rằm, trang trí lớp học của mình thật đẹp và ấn tượng theo chủ đề “Tết tình thân – Chia sẻ yêu thương”. Ngoài ra tại VASS, Tiếng Anh luôn được đưa vào các hoạt động sinh hoạt nhằm tạo môi trường Tiếng Anh cho các em học sinh không chỉ trong lớp mà còn trong các hoạt động ngoài lớp học. Từ vựng và các câu đố Tiếng Anh xoay quanh chủ đề Tết Trung thu được khéo léo lồng ghép vào các trò chơi của sự kiện. Các em học sinh đã có một buổi vừa chơi vừa học, vui và hiệu quả theo tiêu chí “học vui – vui học”.


Đêm hội trăng rằm thêm lung linh và rộn ràng với các tiết mục văn nghệ và thời trang đầy sắc màu qua sự biểu diễn thật duyên dáng cùng phần thuyết trình dễ thương của học sinh các lớp. Điểm nhấn ấn tượng, đáng yêu và hài hước của lễ hội là phần biểu diễn nhạc kịch song ngữ “Chú Cuội” của đội kịch nhí được các fan cổ vũ nhiệt tình.


Lễ hội kết thúc bằng tiết mục múa lân, rước đèn, phá cỗ tưng bừng. Các em đã có một lễ hội trăng rằm sôi nổi, ấm áp, hạnh phúc cùng Thầy Cô và các bạn.
















































66 lượt xem1 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page