TÌM HIỂU CHƯƠNG TRÌNH SONG NGỮ LỚP 10 TẠI VASS
top of page

TÌM HIỂU CHƯƠNG TRÌNH SONG NGỮ LỚP 10 TẠI VASS

Nhằm giúp Học sinh lớp 9 VASS có thêm thông tin về chương trình học cho năm học 2024-2025, ngày 25/03/2024 vừa qua, Trường TH, THCS, THPT Việt Mỹ VASS – Cơ sở Cộng Hòa tổ chức buổi giới thiệu đến các em về Chương trình học Song ngữ tại trường như: Chương trình lớp 10 của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Chương trình Tiếng Anh Cambridge IGCSE, IELTS, các Chương trình Kỹ năng sống – Ngoại khóa. Bên cạnh đó, các em có thêm thông tin về cựu Học sinh VASS đã có những thành tích xuất sắc khi theo học tại trường, học bổng vài trăm ngàn đô và có em đang làm việc tại nước ngoài cũng như trong nước với vai trò Giám đốc, Trưởng phòng, Chủ doanh nghiệp, Dược sĩ hay Giáo viên…

Buổi sinh hoạt còn là những khoảnh khắc chia sẻ, tìm hiểu thêm các hoạt động xung quanh việc dạy, học và chăm sóc học sinh; là sự trao đổi, trò chuyện thân tình giữa các thầy cô và các em học sinh để chuẩn bị thêm hành trang bước vào một cấp học mới với nhiều bỡ ngỡ.

Sau buổi nói chuyện, các em Học sinh đến với Câu lạc bộ Tiếng Anh – Chủ đề Interesting Science do thầy Ted Edward Butwillowski và thầy Vikas Paul phụ trách. Nội dung được xoay quanh về Khoa học tổng quát và làm thí nghiệm khúc xạ ánh sáng. Với lứa tuổi đang tìm tòi và khám phá thế giới xung quanh, các em thích thú và được trải nghiệm về các hiện tượng thiên nhiên để trang bị thêm cho mình các kiến thức bổ ích từ thực tế cuộc sống.








38 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page