TUYÊN TRUYỀN PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY & KỸ NĂNG THOÁT HIỂM
top of page

TUYÊN TRUYỀN PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY & KỸ NĂNG THOÁT HIỂM

Nhằm trang bị cho Thầy cô giáo và các em Học sinh có những hiểu biết sâu hơn về công tác phòng cháy chữa cháy, nâng cao ý thức trách nhiệm của mỗi cá nhân nhằm bảo vệ tính mạng, tài sản của mình và của người thân trong gia đình. Chính vì vậy, vào ngày 25/09/2023, Trường TH, THCS, THPT Việt Mỹ VASS – Cơ sở Cộng Hòa đã tổ chức Chuyên đề “Tuyên truyền Phòng cháy chữa cháy và kỹ năng thoát hiểm” cho toàn thể Học sinh các cấp học.

Ngoài việc cung cấp cho các em một số thông tin về các vụ cháy lớn ở các tỉnh thành vừa qua, thiệt hại rất lớn về tính mạng con người và tài sản, đặc biệt là tại Thành phố Hà Nội, các em Học sinh cấp Tiểu học được cô Nguyễn Ngọc Mộng Thu, Phó Hiệu trưởng cấp Tiểu học giảng dạy, Học sinh cấp Trung học tự nghiên cứu và trình bày dưới sự hướng dẫn của thầy cô về các nội dung như:

· Một số biện pháp phòng cháy

· Quy trình xử lý cháy

· Hướng dẫn sử dụng bình chữa cháy

· Giải pháp, kỹ năng thoát nạn và thoát nạn tại chung cư

Buổi tuyên truyền mang tính thiết thực cao, góp phần nâng cao ý thức, hiểu biết pháp luật, kiến thức về phòng cháy, chữa cháy, các kỹ năng thoát hiểm cho tập thể CBGVNV và Học sinh. Từ đó, phát huy tốt vai trò trách nhiệm của mỗi công dân trong công tác phòng cháy chữa cháy, nhằm giảm thiểu tai nạn do cháy, nổ gây ra phục vụ có hiệu quả công tác dạy học tại Nhà trường.














19 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page