TUYÊN DƯƠNG THÀNH TÍCH HỌC SINH – THÁNG 11/2022
top of page

TUYÊN DƯƠNG THÀNH TÍCH HỌC SINH – THÁNG 11/2022

Nhằm tiếp tục tuyên dương, động viên tinh thần học tập và rèn luyện nề nếp tốt của học sinh trong Chương trình học Song ngữ tháng 11/2022, chính vì vậy, Trường TH,THCS,THPT Việt Mỹ VASS – Cơ sở Cộng Hòa tiếp tục tổ chức trao tặng giấy khen vào buổi lễ chào cờ ngày 5/12/2022 vừa qua tại Hội trường.


Buổi trao giấy khen được tổ chức trang trọng và các em học sinh cảm thấy thật vui, được vinh dự khi nhận được Bảng Danh dự, giấy khen Học sinh Tiêu biểu, Chăm chỉ bởi danh sách chọn lọc được tổ chức kỹ lưỡng, bài bản, có sự tham gia xét duyệt của Ban Giám hiệu, Giáo viên chủ nhiệm và Giáo viên nước ngoài để đảm bảo kết quả chính xác và công bằng. Hơn nữa, có những em nghỉ ốm mấy hôm nhưng vẫn có nguyện vọng được cha mẹ đưa đến trường để được vinh danh trên sân khấu nhận giấy khen có giá trị tinh thần to lớn này vào buổi sáng ấy.

Trong đợt tuyên dương tháng 11, Nhà trường đã khen tặng Giấy khen cho Học sinh cụ thể như sau:


1/ Chương trình Tiếng Việt: có 27 Học sinh Tiểu học đạt được


2/ Chương trình Tiếng Anh: toàn trường có 18 Học sinh Tiêu biểu và 29 Học sinh Chăm chỉ


3/ Thể dục thể thao: trao thưởng cho em Nguyễn Bảo Minh, Học sinh lớp 5B đạt Huy chương Đồng – Đơn nam Cầu lông cấp quận Tân Bình


Một lần nữa, Nhà trường xin chúc mừng thành tích tháng 11 vừa qua của các em. Chúc các em thật nhiều sức khỏe để đạt kết quả cao hơn nữa trong học tập, thể thao và rèn luyện bản thân.










27 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page