TƯNG BỪNG LỄ HỘI HALLOWEEN 2022
top of page

TƯNG BỪNG LỄ HỘI HALLOWEEN 2022

Halloween hàng năm được xem là một trong những lễ hội được yêu thích nhất tại Trường TH,THCS,THPT Việt Mỹ VASS – Cơ sở Cộng Hòa, bởi các em Học sinh được học, được xem và được giới thiệu qua rất nhiều thông tin về lễ hội, có cơ hội để các em được hóa trang thành các nhân vật khác nhau mà mình yêu thích hoặc muốn được trải nghiệm cảm giác sợ mà vui. Đây cũng là một trong những hoạt động nhằm giúp cho học sinh có thêm kiến thức, giao lưu văn hóa khi học Chương trình Tiếng Anh tại trường.


Chính vì vậy, vào ngày 31.10.2022 vừa qua, Nhà trường đã tổ chức Chương trình Lễ hội đúng chất Halloween hoành tráng cho học sinh tất cả các cấp học. Từ học sinh đến thầy cô tham dự lễ hội được quy định dress code chủ đạo là màu đen huyền bí. Mỗi thành viên tham dự sẽ được tự do trang điểm, mặc trang phục và phụ kiện tùy theo nhân vật mà mình thích và lựa chọn. Trước ngày diễn ra lễ hội khoảng hơn một tuần, không khí Halloween đã tràn ngập. Từ sảnh trường cho đến Hội trường chính được trang trí các tiểu cảnh với các màu sắc đen, cam bí ẩn.

Vào ngày diễn ra lễ hội, từ rất sớm, các em học sinh đã mặc trang phục hóa trang đến trường như cướp biển, người nhện, người dơi, đến ma quái như mụ phù thủy, con ma, còn có cả những cô công chúa, nữ hoàng xinh xắn, đáng yêu... Hiện rõ trên gương mặt các em học sinh cấp Tiểu học là niềm vui được hòa vào không gian lễ hội, và được tham gia các trò chơi của ngày hội như Freeze to music, Feeding to the monster, Trick or treat game, hay Spelling the banner, … Các nhân vật Halloween của Việt Mỹ tham gia chơi hết mình, hào hứng hết mình. Các em được chơi vui, còn được tặng bánh kẹo nữa, nên em nào cũng đều dùng hết năng lượng để cùng nhau thi thố với các bạn.














Đối với học sinh cấp Trung học, các em tự tay trang điểm hoặc trang điểm giúp cho bạn để hóa trang thành các nhân vật khác nhau, điển hình là nhân vật Baymax trong Phim hoạt hình Big hero 6 và biểu diễn catwalk siêu ngầu và siêu dễ thương. Sau đó, Giáo viên nước ngoài chấm điểm bình chọn trang phục và hóa trang đẹp, hợp chủ đề nhất và trao giải thưởng. Bên cạnh đó, học sinh tham gia các trò chơi được tăng mức độ khó hơn nhưng hào hứng tham gia nhiệt tình để mang về cho đội nhà và bản thân những phần quà hấp dẫn.







































Lễ hội đã diễn ra thành công tốt đẹp và kết thúc bằng trò chơi Trick or Treat đối với các bạn nhỏ Tiểu học. Các anh chị Trung học thì luyến tiếc xin được chơi thêm vì chương trình diễn ra quá vui và đầy hào hứng. Hơn nữa, chương trình như là một món quà đặc biệt để bù đắp lại đúng lúc những căng thẳng về mặt học tập mà các em trải qua đợt kiểm tra giữa học kỳ 1 vừa qua.


46 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page