TRƯỜNG HỌC HẠNH PHÚC & NGHỆ THUẬT GIAO TIẾP SƯ PHẠM
top of page

TRƯỜNG HỌC HẠNH PHÚC & NGHỆ THUẬT GIAO TIẾP SƯ PHẠM

Nằm trong chuỗi kế hoạch tập huấn về phương pháp Sư phạm của tháng 9 và tháng 10 – Năm học 2023-2024, Trường TH, THCS, THPT Việt Mỹ VASS – Cơ sở Cộng Hòa đã tổ chức cho tập thể Cán bộ - Giáo viện của Nhà trường các buổi học bổ ích, phục vụ cho công tác quản lý, giảng dạy và chăm sóc Học sinh tại trường, đáp ứng được sự mong mỏi và niềm tin của các bậc cha mẹ đã và đang gửi gắm con em mình cho Nhà trường trong suốt 19 năm qua.

“Trường học hạnh phúc và nghệ thuật giao tiếp ứng xử trong trước học” là chủ đề của buổi tập huấn đầu tiên vào buổi chiều 30/09/2023 vừa qua do TS. Phạm Thị Thúy, Giảng viên chính của Học viện hành chính Quốc gia tại TP.Hồ Chí Minh phụ trách. Ngoài ra, cô còn là Chuyên viên tham vấn Tâm lý tại Nhà văn hóa Phụ Nữ TP.Hồ Chí Minh cùng nhiều công trình nghiên cứu có giá trị, biên soạn gần 15 đầu sách như: Thai giáo; Cẩm nang phương pháp Sư phạm; Kỹ năng phòng vệ dành cho Học sinh; Cẩm nang phòng tránh xâm hại cho con…

Buổi học đã diễn ra thành công tốt đẹp bởi các hoạt động nhóm của lớp học rất sôi nổi, các thầy cô được lĩnh hội những kiến thức mới bổ ích, có giá trị cho công tác quản lý, giảng dạy và chăm sóc Học sinh để xây đắp một ngôi trường hạnh phúc cùng những kỹ năng giao tiếp ứng xử phục vụ tốt và hiệu quả cho công việc. Cuối buổi tập huấn, nhiều món quà là những cuốn sách có giá trị tinh thần, là những tài sản tri thức ý nghĩa, hữu ích do chính cô Thúy viết đã dành tặng cho Thư viện Nhà trường, dành tặng thầy cô để áo dụng hiệu quả thực tế trong môi trường học đường và trong chính cuộc sống.





















40 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page