TRÁCH NHIỆM CỦA HỌC SINH ĐỐI VỚI BẢN THÂN, GIA ĐÌNH VÀ XÃ HỘI
top of page

TRÁCH NHIỆM CỦA HỌC SINH ĐỐI VỚI BẢN THÂN, GIA ĐÌNH VÀ XÃ HỘI

Nhằm nâng cao trách nhiệm của học sinh đối với bản thân, gia đình và xã hội; Xây dựng cho các em môi trường học tập, vui chơi sinh hoạt có trách nhiệm với nhau, biết yêu thương gia đình và có ước mơ hoài bão tương lai, trở thành một công dân tốt; Chính vì vậy, trong buổi lễ chào cờ ngày 13/02/2023 vừa qua, tại Hội trường, Trường TH,THCS, THPT Việt Mỹ VASS – Cơ sở Cộng Hòa đã tổ chức chuyên đề “Trách nhiệm của Học sinh đối với bản thân, gia đình và xã hội” dành cho học sinh cấp THCS và THPT do ThS.Huỳnh Thị Thủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phụ trách.


Đối với chuyên đề này, học sinh các lớp tự soạn bài, trình bày từng mục về trách nhiệm của người học sinh đối với bản thân, gia đình và xã hội. Qua đó, các em thấy được trách nhiệm đối với bản thân trong học tập và rèn luyện, nhận ra được "Gia đình là nơi bình yên nhất và cha mẹ là những người yêu thương mình vô điều kiện" để tiếp tục nỗ lực học tập, đền đáp công ơn đấng sinh thành. Ngoài trách nhiệm trên, các em còn nhận thức được trách nhiệm đối với sự phát triển, sự tồn vong của dân tộc.


Khép lại chuyên đề, các phần thưởng đã được trao đến học sinh như sau:


  • 1/Lớp 6B: em Lê Ngọc Nga


  • 2/Lớp 10: em Nguyễn Ngọc Phương Nghi, em Nguyễn Trọng Nhân, em Hà Thư Kỳ, em Hoàng Minh Long và em Trần Thị Kim Tuyền.













185 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page