top of page

TẬP LUYỆN VỞ KỊCH “CINDERELLA”

Kịch nghệ là một trong những bộ môn nghệ thuật giúp trẻ tự tin khám phá bản thân qua từng vai diễn và có những bài học sâu sắc của cuộc sống. Chính vì vậy, thực hiện theo kế hoạch dự án CTTA khóa hè 2023 – Tuần 2 và nhằm tạo môi trường giúp Học sinh rèn luyện luyện sự tự tin, hướng dẫn Học sinh các kỹ năng trình diễn sân khấu, làm việc nhóm và luyện tập phát âm tiếng Anh chuẩn, vào ngày 19, 20/06/2023 vừa qua, Học sinh cấp Tiểu học của Trường TH,THCS,THPT Việt Mỹ VASS – Cơ sở Cộng Hòa đã có những buổi tập luyện vở kịch “Cô bé Lọ Lem – Cinderella” do Giáo viên bản ngữ phụ trách giảng dạy.


Trong các buổi học và thực hành, các em sẽ được giới thiệu về vở kịch “Cô bé Lọ Lem – Cinderella”. Tùy theo cấp độ lớp, các em sẽ tập đọc truyện, được sắm vai với các vai diễn và luyện tập nói theo phân vai trôi chảy như người bản xứ cũng như hiểu được những giá trị nhân văn của câu chuyện hướng đến khán giả.


Buổi báo cáo tổng kết cho vở diễn sẽ được tổ chức vào tuần 7, hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị và bất ngờ cho thầy cô, cha mẹ và cho chính các bạn nhỏ của chúng ta!
















204 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page