RING THE GOLDEN BELL 2023
top of page

RING THE GOLDEN BELL 2023

Với mục đích tạo sân chơi mới, giúp Học sinh củng cố, ôn luyện kiến thức trên 4 môn học như English – Maths – Science – Cambridge; rèn luyện tính cẩn thận, chịu được áp lực thời gian và góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện; giúp Nhà trường đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt-học tốt, chính vì vậy, chiều ngày 30/03/2023, Trường TH, THCS, THPT Việt Mỹ VASS – Cơ sở Cộng Hòa đã tổ chức Chương trình RINH THE GOLDEN BELL 2023 – Rung Chuông Vàng cho Học sinh khối 4 và 5.


Mở đầu chương trình, Học sinh được khởi động, lên dây cót bằng màn nhảy Chicken Dance cùng Ban Giám khảo. Bước vào cuộc thi, các em phải vượt qua 3 vòng thi, mỗi vòng có 25 câu hỏi để lựa chọn ra người xứng đáng nhất rung được “chuông vàng” cùng mức độ khó tăng dần. Sau hơn 1 giờ tranh tài gay gắt, những Học sinh xuất sắc đã được lộ diện với kết quả thật xứng đáng như sau:


Giải 1: Em Nguyễn Bảo Minh, lớp 5B


Giải 2: Em Trần Duy Anh, lớp 5A


Giải 3: Em Nguyễn Ngọc Khang, lớp 5B


Trường Việt Mỹ xin chúc mừng tất cả các em Học sinh đã nổ lực hết mình trong chương trình này và hy vọng các em sẽ tiếp tục gặt hái nhiều kết quả xuất sắc trong các sự kiện hấp dẫn tiếp theo của VASS.






























83 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page