NƯỚC ÚC – LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU CỦA DU HỌC SINH VIỆT NAM
top of page

NƯỚC ÚC – LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU CỦA DU HỌC SINH VIỆT NAM

Trong thời gian gần đây, nước Úc luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh và học sinh bởi các em được học tập, sinh hoạt tại một quốc gia tiên tiến, văn minh cùng chi phí hợp lý và thuận tiện di chuyển bởi khoảng cách gần, được ở lại làm việc lâu dài và có cơ hội định cư tại xứ sở chuột túi. Chính vì vậy, với mục đích cung cấp thông tin các ngành nghề nổi bật đang tìm kiếm nguồn nhân lực với một mức học phí thấp cùng nhiều ưu đãi, có việc làm trong quá trình học tập và sau khi tốt nghiệp dành cho du học sinh, ngày 04/12/2023 vừa qua, Trường TH, THCS, THPT Việt Mỹ VASS – Cơ sở Cộng Hòa kết hợp Công ty Tư vấn Du học và Định cư Say Me tổ chức buổi hội thảo “Nước Úc, lựa chọn hàng đầu của du học sinh Việt Nam” dành cho học sinh cấp Trung học phổ thông của trường.

Tại buổi sinh hoạt, Thạc sĩ Kinh tế - Nghiên cứu sinh Trần Văn Phát, Chủ tịch Cty Say Me đã chia sẻ với các em học sinh các ngành nghề đang thu hút tại Úc, chi phí học tập và sinh hoạt thấp cùng các phương tiện công công thuận tiện và nhiều nơi lý tưởng để du học sinh các nước đến học tập và khám phá... Hơn nữa, thầy Phát cũng là người viết quyển sách “Các mô hình quản trị kinh điển thế giới trong mối tương quan với thành ngữ - tục ngữ Việt Nam”được xác lập kỷ lục Việt Nam vào ngày 20/09/2023 vừa qua.

Qua chuyên đề này, các em học sinh sẽ có kế hoạch định hướng và chọn lựa cho mình những ngành nghề hấp dẫn, phù hợp và có cơ hội làm việc, học tập thêm để nâng cao trình độ hoặc sinh sống, làm việc tại Úc sau khi tốt nghiệp lớp 12.












13 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

GO GREEN

bottom of page