NÂNG TẦM VĂN HÓA ĐỌC CHO HỌC SINH VASS
top of page

NÂNG TẦM VĂN HÓA ĐỌC CHO HỌC SINH VASS

Tại Việt Nam, bàn về vấn đề đọc sách, giáo sư Chu Hảo đã khẳng định trong bài viết “Người Việt Nam chưa có văn hóa đọc”. Hay buổi Hội thảo “Người Việt có mê đọc sách” tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh, thực trạng giới trẻ “lười đọc”, “ít đọc”, “đọc theo phong trào” đã được chỉ ra. Trong đó, thói quen đọc sách của người Việt mới chỉ dừng lại ở việc tra cứu tài liệu, đọc theo đám đông và chưa thực sự hiểu rõ tầm quan trọng của việc đọc sách.

Chính vì thế, theo các hoạt động sự kiện tháng 10/2023, Trường TH, THCS, THPT Việt Mỹ VASS Cộng Hòa đã có một buổi họp bàn kết hợp với Cty CP văn hóa và Giáo dục Tân Việt (Tân Việt Books) chuẩn bị các kế hoạch cho ngày Hội sách, chuyên đề về sách… nhằm nâng cao giá trị và ích lợi của văn hóa đọc sách. Hơn nữa, Ban Giám hiệu Nhà trường cũng đã xem qua một số ấn phẩm song ngữ chất lượng dành cho lứa tuổi thiếu nhi với những tranh ảnh đầy màu sắc, tương tác qua kiến thức qua bút chấm đọc, các loại sách tâm lý phù hợp cho Học sinh ở độ tuổi dậy thì, giúp các em tránh xa điện thoại, Ipad, máy tính, TV…

Hơn nữa, tại buổi họp vào ngày 28/09/2023, ThS.Nguyễn Thanh Mai, Thành viên Hội đồng quản trị - Hiệu trưởng Nhà trường cùng bà Bùi Ngọc Trinh, Giám đốc Kinh doanh miền Nam của Tân Việt Books đã có những khoảng thời gian trao đổi, chuẩn bị chu đáo các kế hoạch cho việc nâng tầm văn hóa đọc của Học sinh Trường Việt Mỹ. Buổi họp hứa hẹn mang lại những món quà tri thức bổ ích, các cuộc tranh tài và nhiều điều bất ngờ, thú vị khác tại ngày hội sắp tới.












60 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page