NÂNG CAO NHẬN THỨC VÀ SÁNG TẠO CÙNG DOODLE ONE
top of page

NÂNG CAO NHẬN THỨC VÀ SÁNG TẠO CÙNG DOODLE ONE

Với mong muốn tạo một sân chơi mới và thú vị cho các em Học sinh cấp Tiểu học về nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, vào ngày 18/12/2023 vừa qua, Trường TH, THCS, THPT Việt Mỹ VASS – Cơ sở Cộng Hòa phối hợp hợp cùng Công ty TNHH Doodle One tổ chức buổi sinh hoạt với hình thức vẽ Doodle, là những nét vẽ nguệch ngoạc, ghi lại những hình vẽ một cách ngẫu hứng, không bị ràng buộc bởi bất kỳ mục đích hay nguyên tắc nào.

Với hình thức tổ chức đặc biệt, các em Học sinh được chia thành nhiều nhóm nhỏ, không phân biệt độ tuổi, ngồi bệt tự nhiên trên đất để thực hiện các nét vẽ; chọn màu tự do theo ý thích và tô trên nền vải có họa tiết in sẵn hay vẽ trên các vỏ chai nhựa phế thải và trên các túi vải được dệt bằng các chất liệu phế thải…

Tại chương trình này, các em thỏa sức sáng tạo hình ảnh không giới hạn trong tiềm thức của riêng mình. Từ sự trừu tượng, lộn xộn và hơi khó hiểu trong nét vẽ của mỗi em làm nên vẻ độc đáo của bức vẽ và tạo nên các sản phẩm Doodle không bao giờ lặp lại và mang tính cá nhân cao.

Hơn nữa, Công ty Doodle One chuyên hoạt động về nghệ thuật, môi trường và cơ cấu mô hình kinh doanh doanh nghiệp, truyền thông giải trí và sản phẩm dịch vụ thương mại. Để tiếp tục nâng cao hiệu quả giáo dục tại VASS, Doodle One sẽ đồng hành cùng Nhà trường cho các hoạt động thú vị và bổ ích trong thời gian sắp tới.

 











 

25 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page