NIỀM VUI TẤT NIÊN TẠI VASS
top of page

NIỀM VUI TẤT NIÊN TẠI VASS

Để ghi dấu buổi học cuối cùng trước khi nghỉ Tết Quý Mão 2023, Trường TH,THCS,THPT Việt Mỹ VASS – Cơ sở Cộng Hòa đã tổ chức các hoạt động tất niên cho CBGVNV và học sinh toàn trường vào ngày 13.1.2023 vừa qua. Đối với học sinh, các em cùng các thầy cô làm bao lì xì, trang trí góc xuân và cùng tham dự buổi tiệc buffet hoành tráng và ngon miệng. Sau buổi tiệc, các em được ba mẹ đón về chính thức nghỉ Tết.


Vào buổi chiều, tập thể CBGVNV trường, bếp và nội trú đã có một buổi họp mặt tất niên nhiều ý nghĩa và thân mật. Ngoài tháng lương thứ 13 và quà tặng, các thầy cô và Nhân viên còn được trao phần quà bao lì xì giá trị trích từ quỹ phúc lợi của Nhà trường, được liên hoan tiệc nhẹ, giao lưu qua chương trình văn nghệ… và các câu chúc Tết được trao nhau từ Hội đồng quản trị, Ban Giám hiệu và các thầy cô, anh chị nhân viên.


Các hoạt động cuối năm của ngày hôm ấy như hứa hẹn một cái Tết Đoàn viên ấm áp sẽ đến với tất cả mọi người, một năm mới tràn đầy sức khỏe, nhiệt huyết, thắng lợi với những thành công nối tiếp thành công của tập thể CBGVNV và các em học sinh.

















































45 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page