top of page

NIỀM VUI NGÀY TỰU TRƯỜNG

Trong không khí tưng bừng của ngày hội đến trường, vào ngày 14/08/2023, các em Học sinh Trường TH,THCS,THPT Việt Mỹ VASS – Cơ sở Cộng Hòa được bố mẹ đưa đến đến trường từ rất sớm. Trong số đó, có nhưng khuôn mặt học trò thân quen xen lẫn những gương mặt lạ lẫm lần đầu bước chân vào VASS - Ngôi trường với 19 năm giảng dạy song ngữ mà ở đó luôn được xem như ngôi nhà thứ hai, ngôi nhà của sự yêu thương, của sự tận tâm, trách nhiệm và yêu trẻ của Ban Giám hiệu, Giáo viên và Nhân viên.


Ngày đầu được làm quen thầy cô giáo mới và các bạn cùng lớp, được hướng dẫn nề nếp học tập và sinh hoạt tại trường, các em vô cùng phấn khích và vui mừng, tạo động lực mới để phấn đấu cho việc học tập và rèn luyện cùng bè bạn.


Riêng các em Học sinh cấp Tiểu học, được chào đón với Chương trình Game show khởi động “Teachers say” cùng các Giáo viên nước ngoài và nhận những phần quà hấp dẫn từ chương trình. Hơn nữa, mỗi em còn được nhận một phần quà đặc biệt từ chú gấu Pooh đáng yêu và các cô giáo ngay từ cổng trường.


Những nụ cười trong niềm vui hân hoan của các bạn nhỏ, sự an tâm của các bậc cha mẹ khi gửi gắm con em tại VASS và hòa cùng niềm đam mê trẻ con, yêu cái nghề “dạy chữ, dạy người” của các thầy cô hứa hẹn sẽ mang lại một năm học 2023-2024 thành công mỹ mãn.



























42 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Commentaires


bottom of page