NHỮNG KHOẢNH KHẮC VUI NHỘN CHỈ CÓ TẠI VASS
top of page

NHỮNG KHOẢNH KHẮC VUI NHỘN CHỈ CÓ TẠI VASS

Trong cuộc sống, xung quanh ta có rất nhiều điều thú vị và đầy màu sắc. Trong đó, thế giới trẻ thơ luôn là những ước mơ lớn nhỏ, đón nhận những món quà ngộ nghĩnh hay tự tay làm những việc mình yêu thích… Tuổi thơ của trẻ em không chỉ in dấu tại gia đình mà còn là những tháng ngày mang theo nhiều yêu thương, gắn bó cùng thầy cô và các bạn với những nụ cười và những điều bổ ích mà các em luôn được đón nhận.

Để ghi dấu một nửa hành trình của Khóa hè VASS 2023 với nhiều thành tích tốt trong học tập và rèn luyện của Học sinh cấp Tiểu học Trường TH,THCS,THPT Việt Mỹ VASS – Cơ sở Cộng Hòa, vào tuần 4 vừa qua, Giáo viên Chương trình Tiếng Anh – Thầy Joerg Puls đã tặng cho mỗi Học sinh một cặp kính mát thú vị, hài hước để cùng thầy cô hóa trang thành điệp viên trong những khoảnh khắc vui nhộn, cực cool, cực ngầu và biến hóa đa cảm xúc khác cho những ngày theo học tại trường. Hơn nữa, các em vui thích đón nhận một món quà đặc biệt và tiếp tục ra sức phấn đấu học tập và rèn luyện trong những tuần hè còn lại và cho năm học sắp tới.

Một hành trình mới chuẩn bị bắt đầu vào ngày 14/08/2023 hứa hẹn sẽ mang lại nhiều hành trang tri thức mới, nhiều điều thú vị và bất ngờ, để mỗi ngày các em bước chân đến trường là một ngày vui, là một nơi an toàn và đầy ắp tình yêu thương dành cho Học sinh của thầy cô Trường Việt Mỹ.
















23 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page