NHẬT KÝ HÀNH TRÌNH TẠI THÀNH PHỐ NGÀN HOA 2024
top of page

NHẬT KÝ HÀNH TRÌNH TẠI THÀNH PHỐ NGÀN HOA 2024

Để chào đón mùa xuân mới vui tươi và phấn khởi, giúp các em học sinh được thư giãn sau một học kỳ và cùng hưởng không khí mát lạnh vùng cao nguyên, ngày 15,16,17.01.2024 vừa qua, đoàn Trường TH, THCS, THPT Việt Mỹ VASS – Cơ sở Cộng Hòa đã có một chuyến hành trình trải nghiệm đầy thú vị tại Thành phố Đà Lạt, thành phố ngàn hoa.

Ngày 1:

-5h00 đoàn khởi hành đi Đà Lạt và tìm hiểu về những địa danh mà đoàn đi qua, cùng tham gia một số trò chơi vui nhộn trên xe. 

11h00: Đến Bảo Lộc đoàn dùng cơm trưa tại Nhà hàng . Sau bữa trưa, đoàn làm lễ dâng hương cầu bình an cho chuyến đi tại đền Lảnh Giang Linh Sơn Từ của gia đình em Nguyễn Hoàng Bảo Ngọc, học sinh lớp 10 của trường. Tại đây, đoàn trường đã được chị Nguyễn Thị Hồng Lanh, Phụ huynh em Bảo Ngọc lớp 10 đón tiếp rất chu đáo và lộc đã được gửi tặng đến các thành viên của đoàn.

-15h00: Tiếp tục khởi hành đến Tp. Đà Lạt. Lên gần hết đèođoàn dừng tham quan tại Phim trường Happy Hill bên bờ hồ Tuyền Lâm được mệnh danh “trái tim” thành phố ngàn hoa, một bên là đồi thông xanh ngát và một bên là hồ nước trông xanh, tạo nên một khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, một bầu không khí vô cùng trong lành. Đoàn đến khách sạn nhận phòng, nghỉ ngơi. 

-18h00: Đoàn khởi hành dùng bữa tối tại Nhà hàng với nhiều món ngon tại địa phương. Sau đó, thầy cô và phụ huynh đưa các em dạo đêm tại Chợ đêm, ăn kem bơ, thưởng thức bánh tráng nướng, ăn dâu lắc hay uống sữa đậu nành nóng hổi và béo ngậy… hay mua những chiếc áo len, những chiếc nón len đậm chất Đà Lạt với nhiều kiểu dáng và màu sắc hay đặc sản về làm quà cho người thân.

Ngày 2:

-8h00: Sau khi dùng dùng điểm tâm sáng, đoàn tham quan:

Tham quan KDL Dapa Hill - Đoàn đến Dapa Hill Đà Lạt là địa điểm du lịch mới được nhiều người quan tâm trong thời gian gần đây. Dapa Hill là sự kết hợp giữa không gian mang phong cách Tây Bắc, tiểu cảnh đẹp mắt, khu đồi hoa rộng lớn với nhiều loại hoa như: hoa hồng, hoa tulip, hoa ly, hoa lan…, lâu đài cổ tích, cối xay gió phong cách châu Âu, nhà ga xe lửa, đường ray xe lửa, … Đặt biệt, các em học sinh được thỏa thích trải nghiệm máng trượt khô không giới hạn hay chơi đùa cùng những chú dê, chú cừu, alpaka hay những chú ngựa, chú dúi...

-15h00: Đoàn khởi hành đi tham quan:

*Tham quan Que Garden Vạn Thành với 2 khu vườn Rose Garden rộng 4000m2 và Japanese Garden rộng 8000m2, với nhiều tiểu cảnh lãng mạn và đặc sắc. Vườn hoa hồng được thiết kế theo nguồn cảm hứng lãng mạn của những khu vườn nước Pháp. Với những kiến trúc cổ điển của ngôi nhà gạch và những chỗ ngồi với bàn ghế làm từ gỗ nâu, chúng được sắp xếp lồng vào giữa thiên nhiên, càng hoàn thiện hơn vẻ đẹp của vườn hồng. Bên cạnh đó, vườn Nhật Bản – với không gian bonsai đậm chất Nhật Bản kèm theo kiến trúc Nhật làm cho chúng ta như lạc vào đất nước Nhật Bản, sự tươi mát từ những tiểu cảnh Bonsai và ngoài ra còn có những hồ cá coi thật sinh động và đẹp mắt với những chú cá coi đủ màu sắc bơi lội tung tăng, …

*Quảng Trường Lâm Viên: Tọa lạc giữa "trái tim" của thành phố, hướng ra hồ Xuân Hương, không chỉ mang đến không gian rộng lớn, thoáng mát với nhiều hoạt động giải trí mà Quảng Trường Lâm Viên còn ấn tượng với công trình nghệ thuật khổng lồ với khối bông hoa dã quỳ và khối nụ hoa được t hiết kế bằng kính màu lạ mắt. Tại đây, đoàn đã lưu lại những bức ảnh tập thể của chuyến đi này.

-18h00:  Đoàn dùng bữa tối Gala Dinner tại nhà hàng với nhiều trò chơi hấp dẫn và bốc thăm trúng thưởng với những phần quà có giá trị như: bếp điện từ, nồi cơm điện, ấm đu siêu tốc và nhiều phần quà hấp dẫn khác. Sau Gala, đoàn khởi hành về lại Tp. Đà Lạt, tiếp tục tham quan Thành phố Cao Nguyên về đêm

Ngày 3:

-07h00: Sau khi làm thủ tục trả phòng khách sạn, dùng điểm tâm sáng buffet, đoàn khởi hành về Tp. Hồ Chí Minh.

-Trưa: Đến Bảo Lộc, Quý khách dừng chân nghỉ ngơi và dùng cơm trưa tại Nhà hàng Tâm Châu và khởi hành về Tp. Hồ Chí Minh.

-17h00: Đoàn về đến trường và kết thúc một chuyến đi thành công tốt đẹp.

Với 3 ngày – 2 đêm vừa qua, thầy cô, các bậc cha mẹ và các em học sinh đã có những giây phút thật vui tươi, ấm áp, an toàn và đón cái lạnh phố núi cùng những trải nghiệm thú vị, mới mẻ, thưởng thức những đặc sản địa phương nóng hổi, hấp dẫn và thơm ngon, được viếng đền cầu bình an và nhận được sự chăm sóc chu đáo, nhiệt tình của đội ngũ hướng dẫn viên chuyên nghiệp của Cty du lịch CMC.


















 

 

 

42 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page