NHẬT KÝ HÀNH TRÌNH VÀ TRẢI NGHIỆM TẠI RIO
top of page

NHẬT KÝ HÀNH TRÌNH VÀ TRẢI NGHIỆM TẠI RIO

Đã cập nhật: 11 thg 1, 2023


Nhằm giúp Học sinh cấp Tiểu học có cơ hội trải nghiệm kỹ năng sống, vui chơi, thư giãn cùng các bạn sau Học kỳ 1 vừa qua, chính vì vậy, Trường TH,THCS,THPT Việt Mỹ tổ chức cho học sinh sinh hoạt và vui chơi tại Khu sinh thái – Công viên nước RiO vào ngày 6.1.2023 vừa qua với Nhật ký hành trình và trải nghiệm nhiều niềm vui và bổ ích.


Buổi sáng:

7h00 Đoàn xe gồm 147 người khởi hành đến với Công viên sinh thái – Công viên nước RiO.

9h00: Đoàn đến nơi, bắt đầu cho chuyến trải nghiệm và học tập đầy thú vị và bổ ích như là một người nông dân thực sự trong trang phục áo bà ba, trang phục đặc trưng của miền Tây Nam Bộ.

-Đoàn tham quan RiO Green Park – Khu sinh thái như “Một miền Tây thu nhỏ’’ từ những mảnh ruộng đơn sơ màu mỡ đến cánh đồng lúa trĩu hạt xanh mướt hay chín vàng óng ả.

-Các anh chị hướng dẫn viên dẫn học sinh đi tham quan và tổ chức trò chơi tại từng khu vực: Tham quan nhà trưng bày nông cụ; Trải nghiệm sự khéo léo, học hỏi thông qua các kỹ năng như: kéo co, nhảy bao bố, bịt mắt bắt vịt, đi dây văng, vượt chướng ngại vật, cầu lắc…; Làm bánh dân gian: được trải nghiệm, tìm hiểu về cách làm bánh xèo và tự thưởng thức thành quả của mình sau thành phẩm.


Buổi trưa:

Đoàn nghỉ ngơi sau bữa trưa ngon miệng.


Buổi chiều:

Sau khi thay đồ bơi, học sinh thỏa sức vui chơi và đắm mình trong làn nước mát tại RiO Water Park dưới sự quan sát của các thầy cô và hướng dẫn viên. Hơn nữa, công viên nước được sử dụng công nghệ lọc nước bằng phương pháp điện phân muối tiên tiến nhất hiện nay an toàn cho các bạn nhỏ.

14h00 Từng xe điểm danh số lượng, kiểm tra lại hành lý và tập trung ra xe

16:30 Đoàn về đến trường an toàn và kết thúc một chuyến đi tốt đẹp.

Những kiến thức, kỹ năng học tập tại RiO, những phút giây vui đùa bên thầy cô và các bạn sẽ tiếp tục là những hàng trang, những kỷ niệm đẹp về tuổi thơ của các em trong những tháng ngày học tập tại Trường Việt Mỹ và đón mùa xuân mới 2023 trong niềm phấn khởi và hân hoan.



























































235 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page