NHẬT KÝ HÀNH TRÌNH ĐÀ LẠT
top of page

NHẬT KÝ HÀNH TRÌNH ĐÀ LẠT


Với mục đích giúp học sinh có cơ hội tiếp tục khám phá những điểm đến mới lạ, đẹp mắt trong khung cảnh nên thơ và không khí mát lạnh của thành phố ngàn hoa và thư giãn sau kỳ kiểm tra Học kỳ 1 đầy căng thẳng, chính vì vậy, Trường TH,THCS,THPT Việt Mỹ tổ chức Chương trình Du ngoạn cao nguyên – Đà Lạt vào ngày 3,4,5.1.2023 với tiêu chuẩn 3 sao. Trong những ngày này, đoàn đã ghé tham quan nhiều nơi và học tập được nhiều kiến thức thực tế, kinh nghiệm bổ ích, quý báu cùng phong tục viếng đền cầu bình an…


Ngày 1:

05:00 đoàn khởi hành đi Đà Lạt. Trên đường đi, ghé đền thờ LẢNH GIANG LINH SƠN TỪ làm lễ dâng hương, cầu bình an và đã được gia đình em Nguyễn Hoàng Bảo Ngọc, lớp 9 tiếp đón rất chu đáo và nhiều lộc mang về cho thầy cô cùng học sinh. Lên gần hết đèo, đoàn dừng tham quan F – CÁNH ĐỒNG HOA, nằm ẩn mình trong một thung lũng bên sườn đồi, với một khoảng xanh mát của hoa và những bóng cây. Sau bữa tối, thầy cô và các em học sinh cùng tham quan thành phố cao nguyên về đêm.


Ngày 2:

Sau khi ăn sáng, đoàn bắt đầu hành trình tham quan CHUỒN CHUỒN BISTRO & COFFEE, kết hợp giữa thiên nhiên tươi mát và không gian hiện đại phong cách mới lạ, độc đáo giữa sườn đồi. Nổi bật là Tháp Vọng Cảnh nhiều tầng có view 360 độ với tầm nhìn đồi núi không đâu sánh bằng được, thêm một góc sống ảo cực chill là Hồ Vô Cực, Hồ Chuồn Chuồn thơ mộng nằm ngay dưới chân đồi, xung quanh hồ được trồng nhiều loài hoa lung linh sắc màu, tạo nên không gian tươi mát, dễ chịu.


Tiếp đến, đoàn đến KHU DU LỊCH THÚY THUẬN ĐÀ LẠT, với diện tích lên đến 3.5 ha nằm trong một thung lũng với tầm nhìn hướng thẳng ra những ngọn đồi, những rừng thông xanh ngát và dòng suối thơ mộng uốn quanh. Tiền thân là Nhà máy chế biến cà phê lớn nhất Đông Nam Á; trên tinh thần lưu giữ vẻ hoang sơ, lãng mạn của thành phố ngàn hoa. Đoàn tham quan nhà máy sản xuất và showroom cà phê: tìm hiểu quy trình nghiêm ngặt của nhà máy để sản xuất ra cà phê và thưởng thức, mua sắm những sản phẩm cà phê chất lượng và tự do chụp ảnh với những khung cảnh tuyệt đẹp.


Sau khi ăn trưa, đoàn tham quan HẦM RƯỢU VANG LODO FOOD, là hầm vang duy nhất tại Việt Nam đạt chuẩn hầm vang Châu Âu, nổi bật với hương vị thanh khiết, đậm đà dư vị của những loại vang khác nhau. Cùng với đó là nét đẹp cổ kính của lối kiến trúc Trung cổ chứa đựng những nét đẹp tinh hoa nghệ thuật của Châu Âu. Hơn nữa, đoàn được trải nghiệm Quy trình làm vang và khu vực ủ vang ngoài trời; Khám phá Hầm ủ vang chuẩn thiết kế Châu Âu; Mô hình trồng nho Công nghệ Châu Âu; Trải nghiệm thức uống phù hợp cho từng lứa tuổi.

Điểm cuối cùng của ngày là chuyến tham quan ĐỒI CHÈ CẦU ĐẤT – CHECK IN ĐIỆN GIÓ nổi bật, cao vút tạo nên một khung đậm chất thơ.


Đúng 18:30, đoàn dùng bữa tối GALA DINNER tại nhà hàng với nhiều tiếng cười sảng khoái, một bữa tiệc hoành tráng và rất nhiều quà tặng được trao cho thầy cô và các em học sinh thắng các giải game show. Sau đó, thầy trò cùng đi dạo đêm tại thành phố thơ mộng này.


Ngày 3:

Sau bữa buffet sáng, đoàn khởi hành về Tp. Hồ Chí Minh. Đến Bảo Lộc, đoàn dùng cơm trưa tại Nhà Hàng Tâm Châu, tiếp tục chuyến hành trình trở về điểm xuất phát ban đầu. Đúng 17:00, đoàn đã về đến Trường Việt Mỹ kết thúc chuyến đi tốt đẹp và bình an.


Chương trình khám phá cao nguyên 3 ngày -2 đêm đã khép lại cùng nhiều kỷ niệm được lưu lại khi xuân về, tết đến, hứa hẹn thầy trò Trường Việt Mỹ đón một năm mới thật nhiều sức khỏe, bình an và may mắn; các em sẽ tiếp nối truyền thống hiếu học của học sinh Trường Việt Mỹ tiếp tục chinh phục những thành tích học tập cao hơn trong học kỳ 2.





















































55 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page