NHẬT KÝ CHUYẾN ĐI LAGI
top of page

NHẬT KÝ CHUYẾN ĐI LAGI

Để ghi dấu một mùa hè 2023 vui tươi, bổ ích và khám phá những điều mới mẻ với chủ đề “Thế giới xung quanh và những điều tuyệt diệu” tại VASS, chính vì vậy, Trường TH,THCS,THPT Việt Mỹ VASS – Cơ sở Cộng Hòa đã tổ chức chuyến tham quan học tập và vui chơi dã ngoại dành cho Phụ huynh và các em Học sinh tại Lagi vào ngày 27,28/07/2023 vừa qua.


Với sự chu đáo và tận tình của đội ngũ Hướng dẫn viên Cty Du lịch CMC, đoàn Trường Việt Mỹ đã có một chương trình trải nghiệm mới mẻ, thú vị và an toàn tại vùng đất Bình Thuận như sau:


Ngày 1: Ngắm cảnh đẹp, chụp ảnh và tham quan, khám phá tại:

  • Vườn Thanh Long Hàm Thuận Nam: được mệnh danh là thủ phủ thanh long của tỉnh Bình Thuận

  • Bãi Đá Nhảy Hàm Thuận Nam: một trong những bãi đá nhảy đẹp nhất của tỉnh

  • Hải Đăng Kê Gà: ngọn hải đăng cổ xưa nhất Việt Nam và cao nhất khu vực Đông Nam Á

  • Đoàn ăn trưa với bữa cơm thật ngon miệng và tắm hồ bơi dưới làn nước mát trong, an toàn tại resort Ba Thật

  • Chương trình Gala Dinner – Hãy là chính mình vô cùng hấp dẫn, sôi động và những phần quà rút thăm may mắn có giá trị cũng như các trò chơi đã trao đến tay các chủ nhân, từ học sinh đến các vị Phụ huynh.

  • Đoàn dạo biển về đêm dưới sự hướng dẫn của thầy cô và trải qua một đêm nghỉ tại resort tiện nghi và ngon giấc.

Ngày 2: Đón bình mình và tiếp tục chuyến hành trình khám phá Bình Thuận

  • Ngắm bình minh trên biển và xem ngư dân kéo lưới, dùng điểm tâm tại resort và tắm biển tại bãi biển.

  • Tham quan và khám phá Coco Beach Camp, nơi được giới trẻ đang xôn xao lựa chọn để check-in khi đặt chân đến vùng đất Bình Thuận.

  • Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng với những món ăn ngon của địa phương và dừng chân tại Bò sữa Long Thành mua sắm đặc sản địa phương.


Kết thúc chuyến đi, những trải nghiệm đã được ghi lại với những giây phút đi ca nô vượt sóng đến ngọn hải đăng, giây phút cùng nhau trú mưa, một buổi tối Gala Dinner thật đặc sắc với các món hải sản hợp khẩu vị, những giây phút cùng nhau đón bình minh từ 5 giờ sáng, cưỡi xe bò đi dạo và mua hải sản trên bãi biển... chắc chắn sẽ để lại những kỷ niệm đặc biệt khó quên cho những thành viên đoàn trong chuyến hành trình đặc biệt ấy.
















































39 lượt xem1 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page