MÂM CƠM CHO NGÀY GIA ĐÌNH VIỆT NAM
top of page

MÂM CƠM CHO NGÀY GIA ĐÌNH VIỆT NAM

Văn hóa Việt luôn tôn vinh những giá trị truyền thống, giá trị của gia đình và vì thế Ngày Gia đình Việt Nam đã ra đời vào ngày 28/06/2001 nhằm tôn vinh những giá trị tốt đẹp của gia đình, tôn vinh những giá trị truyền thống và là dịp để các thành viên chia sẻ, thể hiện sự thương yêu, đùm bọc che chở nhau để cùng vun đắp hạnh phúc bền vững.

Vì ý nghĩa tuyệt vời đó, vào đúng ngày Gia đình Việt Nam năm nay, Trường TH,THCS,THPT Việt Mỹ VASS – Cơ sở Cộng Hòa đã tổ chức cho Học sinh các cấp học 2 buổi học và thực hành làm một mâm cơm, bữa cơm gia đình thể hiện sự yêu thương và hiếu kính ông bà, cha mẹ.

Các buổi học đã được anh Vũ Thế Hiển, Bếp trưởng Hệ thống Trường Việt Mỹ VASS giảng dạy quy trình để làm một mâm cơm cho các bữa ăn trong gia đình. Học sinh thích thú và phấn khởi biết cách lên thực đơn, quy trình chế biến món ăn, nấu cơm, cắm hoa và cách bày biện một mâm cơm đúng quy cách… Sau buổi học, các em ngồi lại và cùng chia sẻ những thành quả vừa cùng nhau thực hiện.

Sau buổi học, về nhà, các em Học sinh có thể phụ giúp ba mẹ để mang đến một bữa cơm thơm ngon, bổ dưỡng, đẹp mắt và an toàn mà trong đó chứa đầy ắp sự yêu thương, gắn kết và lòng biết ơn mà các em muốn gửi đến những người thân yêu.
























































18 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page