LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2022-2023
top of page

LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2022-2023

Để ghi nhận lại chặng đường của một năm học vừa qua, Trường TH,THCS,THPT Việt Mỹ VASS – Cơ sở Cộng Hòa đã tổ chức các buổi Lễ Tổng kết Năm học 2022-2023 và Lễ Tri ân cho Học sinh lớp 12 tại Hội trường vào ngày 26/05/2023 vừa qua cho Học sinh của 3 cấp học.

Chương trình diễn ra trong không khí long trọng, vui tươi, đầy sắc màu và sôi động với các tiết mục văn nghệ đặc sắc, các phần thưởng và giấy khen được trao đến tay cùng nụ cười rạng ngời của các em Học sinh... Đặc biệt, buổi lễ tri ân của Học sinh khối 12 đã lấy đi không ít nước mắt của cha mẹ, thầy cô và của cả chính các em bởi 12 năm đèn sách đã qua và đến lúc hái quả ngọt để các em bước vào ngưỡng cửa vào Đại học. Hơn nữa, một năm học đã khép lại với nhiều thành tích nổi trội của Nhà trường qua các kỳ thi lấy chứng chỉ Quốc tế IELTS, Cambridge, thể thao cấp quận hay các em giành được các suất học bổng tại Mỹ, Anh, Úc có giá trị lên đến hàng trăm ngàn đô la...

Hơn nữa, tại buổi lễ, Phó Giáo sư – Tiến sĩ Nguyễn Thế Bảo, Chủ tịch Hội đồng quản trị Hệ thống Trường Việt Mỹ VASS đã có mặt chúc mừng thành tích của Nhà trường, cám ơn các bậc cha mẹ và trao giấy chứng nhận hoàn thành cấp THPT cho các em Học sinh khối 12.

Với thành tích mỹ mãn của thầy trò trong suốt một năm học qua cùng tấm lòng yêu mến, tin tưởng và hợp tác của các bậc cha mẹ đối với tập thể CBGVNV, Trường Việt Mỹ sẽ cố gắng hơn nữa làm tròn sự mệnh “Trồng người” đầy cao cả và sẽ luôn là nơi để Phụ huynh hoàn toàn yên tâm gửi gắm con em.





























































92 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page