LỄ SƠ KẾT HỌC KỲ 1 – NĂM HỌC 2023-2024
top of page

LỄ SƠ KẾT HỌC KỲ 1 – NĂM HỌC 2023-2024

Trong không khí náo nức và tưng bưng khắp nơi trên mọi miền tổ quốc chào đón mùa xuân mới – Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, đây cũng chính là lúc Nhà trường khép lại Học kỳ 1 để có dịp động viên, khuyến khích các em Học sinh các cấp học về mặt học tập, rèn luyện cùng các hoạt động ngoại khóa trong suốt thời gian qua. Chính vì vậy, vào ngày 22/01/2023, Trường TH, THCS, THPT Việt Mỹ tổ chức Lễ Sơ kết Học kỳ 1 với nhiều niềm vui vừa trải qua của một nửa chặng đường đầy thử thách của Học sinh VASS.

Tại buổi lễ, các em đã được nghe cô Hiệu trưởng thông tin các hoạt động đã thực hiện, các thành tích cá nhân cũng như các phương hướng giúp Học sinh tiến bộ toàn diện về mọi mặt trong Học kỳ 2 cùng lời nhắc nhở, động viên học sinh cuối cấp – Lớp 5 và lớp 12 ra sức học tập để thực hiện ước mơ của chính mình.

Giấy khen và phần thưởng đã được các thầy cô trao tặng các em trện sân khấu luôn là niềm hãnh diện to lớn cùng những nụ cười hạnh phúc đánh dấu sự cố gắng học tập, tự rèn luyện bản thân của các em trong thời gian qua. Đây cùng chính là động lực để thầy trò Trường Việt Mỹ cùng dạy tốt – học tốt trong Học kỳ 2 góp phần tạo nên thắng lợi cho năm học 2023-2024.


















42 lượt xem1 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page