LÀM THẾ NÀO ĐỂ CÓ MỘT LÁ GAN KHỎE MẠNH? MỘT HỆ TIÊU HÓA TỐT?
top of page

LÀM THẾ NÀO ĐỂ CÓ MỘT LÁ GAN KHỎE MẠNH? MỘT HỆ TIÊU HÓA TỐT?

Theo các chuyên gia y tế, hiện nay, nguyên nhân chính khiến người trẻ sớm mắc các bệnh về gan là do lối sống không lành mạnh: Thường xuyên sử dụng đồ ăn nhanh, nhiều dầu mỡ, lạm dụng bia rượu, thức khuya, ít vận động… Lối sống này làm gia tăng áp lực lên gan, dễ khiến gan tổn thương, suy giảm chức năng, lâu dần “đổ bệnh”.

Biết được tầm quan trọng đó, Trường TH, THCS, THPT Việt Mỹ VASS – Cơ sở Cộng Hòa kết hợp với Bệnh viên Gan Tâm Đức tổ chức chuyên đề Y tế Học đường dành cho học sinh cấp Trung học – “Làm thế nào để có một lá gan khỏe mạnh? Một hệ tiêu hóa tốt” do Bác sĩ – Chuyên khoa 1 Lý Thị Mỹ Dung, nguyên Trưởng khoa Gan – Mật – Tiêu hóa Bệnh viện Nguyễn Tri Phương với hơn 40 năm kinh nghiệm phụ trách giảng dạy.

Nội dung buổi học được xoay quanh việc Học sinh tìm hiểu tầm quan trọng của Gan – Mật – Hệ tiêu hóa; Những yếu tố tác động xấu đến lá gan ở lứa tuổi học trò và Các giải pháp để có một lá gan khỏe mạnh, một hệ tiêu hóa tốt.

Hơn nữa, trong buổi sinh hoạt, các em Học sinh cùng tham gia minigame củng cố bài học để nhận được những phần quà có giá trị là các sản phẩm dành cho tuổi teen từ thương hiệu Naris Nhật Bản, sản phẩm Noni Extra hổ trợ hệ tiêu hóa và an thần phù hợp cho học sinh trong mùa thi và các loại bánh kẹo bảo vệ sức khỏe cùng thiệp chúc mừng từ Bác sĩ Nguyễn Văn Phú, Giám đốc Bệnh viện Gan Tâm Đức gửi đến các em.














20 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page