🌟 LÀM THẾ NÀO ĐỂ CON CÓ THỂ TỰ TIN THỂ HIỆN MÌNH TRƯỚC ĐÁM ĐÔNG TỪ KHI CÒN NHỎ?
top of page

🌟 LÀM THẾ NÀO ĐỂ CON CÓ THỂ TỰ TIN THỂ HIỆN MÌNH TRƯỚC ĐÁM ĐÔNG TỪ KHI CÒN NHỎ?

🎈 Cùng khám phá 20 năm giáo dục qua những bước đi vững chắc của các bé tại trường Mầm non Việt Mỹ Vass các bé không chỉ vui vẻ và khỏe mạnh, mà còn tự tin về việc phát triển các kỹ năng mềm từ sớm!




🎓Trong căn phòng nhỏ của một lớp học, các bé mầm non 5 tuổi được tỏa sáng và tự tin vấn đáp tiếng Anh cùng cô giáo Caryl về chủ đề “MOTHER IS THE HEARTBEAT IN THE HOME”. Lớp học mang đến nhiều cảm xúc, dưới sự hỗ trợ từ cô giáo, các bạn nhỏ đã cố gắng vượt qua sự lo lắng khi phải đối diện dưới áp lực bài kiểm tra. Từ đó, mang đến những thay đổi đáng kể và hành trang vững mạnh cho các bé khi sắp bước vào cấp bậc tiểu học.



📚Việc luyện tập vấn đáp hay các kĩ năng mềm từ nhỏ không chỉ giúp các bé phát triển kỹ năng giao tiếp, mà còn giúp chúng xây dựng sự tự tin, vượt qua mọi nỗi sợ hãi khi đối diện với áp lực đám đông, tăng cường khả năng tự chủ và giải quyết vấn đề để chuẩn bị cho sự thành công trong tương lai.



📽️ Ba mẹ đừng bỏ lỡ cơ hội chứng kiến sự tự tin và thành công của con mầm non tại Việt Mỹ Vass nhé và Nhận ngay ưu đãi lớn 2024 tại trường Mầm non Việt Mỹ VASS lên đến 15 triệu đồng 🌈


👉Miễn phí phí ghi danh + Cơ sở vật chất (hệ mầm non)


👉Tặng ngay voucher lên đến 1 triệu đồng


👉Học thử 03 ngày miễn phí cùng giáo viên Bản xứ (Theo Bộ chương trình mới nhất 2024).



💞 Nhanh tay nhấn vào 📨 GỬI TIN NHẮN bên dưới👇 hoặc comment Chấm (.) hoặc Số_điện_thoại☎️ để nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ chương trình cũng như để bộ phận tuyển sinh tại VASS tư vấn và hỗ trợ sớm nhất cho phụ huynh nhé!👇👇👇


-------------------------------------------------------------------


Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: Trường Mầm non Việt Mỹ VASS


☎Hotline: (028) 3845 9111


📧Email: info@vass.edu.vn



------------------------------------------------------------------


🏡CS1: Số 7 Phạm Văn Hai, Phường 1, Quận Tân Bình


🏡CS2: 2.2-2.3 Phan Xích Long, phường 3, Quận Bình Thạnh


8 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

GO GREEN

bottom of page