LITTLE SCIENTISTS
top of page

LITTLE SCIENTISTS

Nằm trong kế hoạch của Chương trình Tiếng Anh Khóa hè 2023 – Tuần 4, với mục đích giúp Học sinh khám phá những điều thú vị của Khoa học, của cuộc sống; thúc đẩy các em hợp tác và giao tiếp hiệu quả; kích thích sự sáng tạo, trí tưởng tượng; đặc biệt là biết nuôi dưỡng và thực hiện đam mê. Chính vì vậy, ngày 3-4/07/2023 vừa qua, các em Học sinh cấp Tiểu học – Trường TH,THCS,THPT Việt Mỹ VASS – Cơ sở Cộng Hòa đã có một buổi học thú vị cùng các Giáo viên nước ngoài với chủ đề “Little Scientists – Những nhà Khoa học nhí”.

Tại Phòng thí nghiệm, các em được giới thiệu các bước quan trọng để làm thành phẩm một loại mực vô hình và được cung cấp bộ dụng cụ kèm theo nguyên vật liệu để thực hiện. Sau đó, các em được thỏa sức sáng tạo nên những bức tranh, hong khô và nhận thành phẩm.

Bằng cách cung cấp những trải nghiệm tương tác thực tế ngay từ khi là những Học sinh Tiểu học, dự án Tiếng Anh luôn khơi dậy hứng thú, hấp dẫn với các môn học STEM và nuôi dưỡng thái độ tích cực đối với Khoa học nói riêng và Chương trình Song ngữ nói chung tại VASS.




































11 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page