LỄ TRI ÂN THẦY CÔ 20/11
top of page

LỄ TRI ÂN THẦY CÔ 20/11

Truyền thống “Tôn sự trọng đạo” của người Việt Nam luôn được xem trọng từ ngàn xưa. Ngành giáo dục luôn là minh chứng cho sự tồn tại và phồn vinh của một đất nước. Đối với Trường Việt Mỹ, thành công của học sinh là niềm mong mỏi của cha mẹ và thầy cô, là sự quyết định uy tín và thương hiệu của VASS, góp phần đào tạo công dân toàn cầu có đầy đủ tri thức, đạo đức, kỹ năng và sức khỏe.

Chính vì vậy, để ghi nhận và tri ân thầy cô đã gắn bó và cống hiến hết công sức cho sự nghiệp “Trồng người” đầy cao cả, ngày 20/11/2023 vừa qua, Trường TH, THCS, THPT Việt Mỹ VASS – Cơ sở Cộng Hòa đã tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Những lời chúc mừng, tri ân, những lời ca, điệu múa… của các em học sinh, nhiều hoạt động thiết thực, hào hứng với các giải thưởng xuất sắc từ cuộc thi báo tường, Thiệp, Tiết học Tốt, Cờ vua, Cầu lông diễn ra sôi nổi và cả những bó hoa tươi thắm dâng tặng thầy cô thay cho tấm lòng thành và lời cám ơn đến thầy cô. Hơn nữa, với sự góp mặt của nhãn hàng Orion đã tài trợ cho các giải thưởng cá nhân và tập thể trong các hoạt động chào mừng ngày thầy cô vừa qua bằng những phần quà chất lượng.

Tại buổi lễ, Hội đồng quản trị đã cũng đã gửi lời chúc mừng đến tập thể thầy cô giáo, khen thưởng đội ngũ cán bộ quản lý và giáo viên có thành tích xuất sắc trong năm học 2022-2023. Đó cũng chính là sự khích lệ tinh thần vô giá được trân trọng gửi đến thầy cô giáo tiếp tục giữ vững niềm đam mê và truyền lửa để các em học sinh chinh phục ước mơ của chính mình.




































23 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

GO GREEN

bottom of page