HỆ THỐNG TRƯỜNG VIỆT MỸ TỔ CHỨC LỄ RA TRƯỜNG & LỄ TỔNG KẾT PHÁT THƯỞNG NĂM HỌC 2021 - 2022
top of page

HỆ THỐNG TRƯỜNG VIỆT MỸ TỔ CHỨC LỄ RA TRƯỜNG & LỄ TỔNG KẾT PHÁT THƯỞNG NĂM HỌC 2021 - 2022

Đã cập nhật: 13 thg 12, 2022


Trong hai ngày 10/6 và ngày 14/6/2022, trường Việt Mỹ VASS cơ sở Phan Xích Long đã long trọng tổ chức Lễ ra trường cho học sinh lớp 5, lớp Lá và Lễ tổng kết, tuyên dương các em học sinh đạt thành tích cao năm học 2021-2022. Tham dự buổi lễ có Ban Giám hiệu nhà trường cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, đại diện bậc cha mẹ phụ huynh và các em học sinh khối Tiểu học và THCS.

Ban Giám Hiệu nhà trường Việt Mỹ - Phan Xích Long
Ban Giám Hiệu & GVNN trường Việt Mỹ - Phan Xích Long

• Để ghi nhận lại một năm quá đặc biệt, tập thể sư phạm đã phấn đấu hoàn thành công việc, học tập, rèn luyện của giáo viên và học sinh nhà trường, Bà Châu Thị Minh Sâm - Hiệu trưởng nhà trường đã chia sẻ đôi lời cùng báo cáo tổng kết năm học với các Thầy/Cô, quý phụ huynh và các em học sinh Tiểu học, THCS .

Bà Châu Thị Minh Sâm - Hiệu trưởng nhà trường

"Năm học 2021 - 2022 vừa qua là một năm học đầy khó khăn, nhiều cung bậc cảm xúc của thầy và trò trường Việt Mỹ VASS khi vừa tích cực dạy và học, vừa thực hiện tốt công tác phòng chống dịch Covid19. Vượt lên tất cả mọi khó khăn đó, đội ngũ giáo viên và học sinh nhà trường đã gặt hái được những thành tích rất đáng biểu dương khen ngợi" - Hiệu Trưởng nhà trường

Em Hồ Phúc Thiên - đại diện học sinh lớp 5 phát biểu
Đại diện Phụ huynh học sinh phát biểu

• Trong buổi Lễ ra trường cho học sinh không chỉ thầy cô và học sinh xúc động chia sẻ cảm xúc sau 5 năm gắn bó với nhà trường mà cả phụ huynh cũng rơi nước mắt vì thành quả của các em học sinh, đặc biệt năm cuối cấp lại rơi vào năm học quá nhiều trắc trở vì dịch bịnh tàn khốc kéo qua.


• Để biểu dương những tấm gương tiêu biểu trong phong trào dạy và học, trong buổi Lễ Tổng Kết và phát thưởng nhà trường đã dành những phần quà xứng đáng để dành tặng các cá nhân có thành tích xuất sắc trong quá trình học tập ở cả Chương trình Tiếng Việt và Tiếng Anh cũng như ở các cuộc thi quốc tế năm học 2021 - 2022.


• Ở khối Tiểu học, với 64 học sinh đạt khen thưởng xuất sắc, 77 học sinh đạt học lực giỏi và 22 em đạt loại khá, Chương trình Tiếng Anh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giảng dạy, rèn luyện các em trong việc học tập và trau dồi kỹ năng ngoại ngữ, góp phần giúp các em từng bước hội nhập trong xu thế toàn cầu hóa. Bên cạnh đó, chương trình Tiếng Việt bám sát theo định hướng của Bộ GD-ĐT cũng đã đạt được nhiều thành tích ấn tượng với 35,7% học sinh đạt loại xuất sắc ở cấp Tiểu học


• Tiêu biểu em Hồ Phúc Thiên đạt điểm 20/20 ở kì thi Kiểm tra HK2 - hoàn thành chương trình Tiểu học.


• Ở khối trung học cơ sở, chương trình Tiếng Việt có 63% học sinh được khen thưởng, chương trình Tiếng Anh với gần 50% học sinh được xếp loại giỏi.


• Trong các cuộc thi quốc tế, các em học sinh của trường Việt Mỹ đã xuất sắc trong việc ghi dấu ấn bản thân bằng những giải thưởng như:


• Em Trương Nguyên Khang lớp 2 đạt giải Huy chương Vàng Chung kết Quốc Gia và cúp Ngôi sao TIMO toán Thái Lan năm 2022

• Em Nguyễn Nhật Minh Ethan lớp 4A đạt Huy chương vàng cuộc thi SASMO Toán Quốc tế Singapore và Châu Á năm 2022.

• Em Trần Minh Viên Bách lớp 5A đạt chứng chỉ Toefl Junior – chứng chỉ dành cho HS trung học - với kết quả xuất sắc 810

• Em Trần Ngọc Gia Hân lớp 5B đạt chuẩn kiểm tra Tiếng Anh đầu vào và học bổng 50% vào trường quốc tế đơn ngữ SCOTCH AGS hoàn toàn sử dụng Tiếng Anh.

27 học sinh tiểu học đạt chứng chỉ Toefl Primary 36 học sinh đạt chứng chỉ Cambridge YLE với hơn 92% đạt kết quả Giỏi

• Cuối buổi lễ, đại diện trường Việt Mỹ VASS ghi nhận những kết quả đã đạt được trong năm học vừa qua của thầy và trò, đồng thời gửi lời cảm ơn đến PHHS đã chia sẻ cùng nhà trường với những khó khăn, vướng mắc đồng thời nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm thực hiện trong năm học tới, tiếp tục phát động phong trào thi đua dạy tốt học tốt.

Tập thể giáo viên trường Việt Mỹ - Phan Xích Long

Thương chúc tất cả các em học sinh tận hưởng một mùa Hè rực rở với nhiều hoạt động thú vị, bổ ích, sẵn sang cho một năm học mới thật vui với nhiều thành công


Hình ảnh các tiết mục văn nghệ của các em học sinh tại trường Việt Mỹ trong buổi lễ ra trường


288 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page