LỄ KỶ NIỆM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20.11.2022
top of page

LỄ KỶ NIỆM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20.11.2022

Để ghi nhận và tri ân những tấm lòng của thầy cô đối với sự nghiệp “Trồng người” đầy cao cả, với VASS và hết lòng vì đàn em thân yêu, ngày 18.11.2022 vừa qua, Trường TH,THCS,THPT Việt Mỹ VASS – Cơ sở Cộng Hòa đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.2022 tại Hội trường.


Hòa trong không khí tưng bừng ngày lễ của các nhà giáo, học sinh các cấp học từ Tiểu học đến THPT đã dành tặng cho thầy cô những tiết mục văn nghệ nhiều sắc màu, những lời phát biểu tri ân đầy xúc động xen lẫn các hoạt động thi đua phong trào sôi nổi, lập thành tích chào mừng ngày 20.11 năm nay. Tại biểu lễ, các chứng chỉ Cambrigde đã được trao cho các em học sinh và những phần học bổng có giá trị cũng đã được trao tặng cho các em có những điểm số xuất sắc của các kỳ thi Young Leaner vừa qua. Hơn nữa, Hội đồng quản trị cũng đã trao quà chúc mừng cho Cán bộ - Giáo viên Trường đã có thành tích xuất sắc trong các kỳ thi tốt nghiệp cấp Tiểu học và THPT của năm học 2021-2022.


Bên cạnh đó, những tâm tư, nguyện vọng cùng những lời tri ân, lời động viên, mong mỏi từ cô Hiệu trưởng Nhà trường, đại diện Giáo viên bản ngữ và các bậc cha mẹ sẽ luôn là động lực, tiếp thêm năng lượng cho các thầy cô giáo làm tròn sứ mệnh, mãi yêu nghề để tiếp tục là những người đưa đò tuyệt vời chở các em học sinh cập bến kiến thức thành công.

































































73 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page