top of page

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2022-2023 - CƠ SỞ PHAN XÍCH LONG

Sáng 5/9, cùng với không khí vui tươi của cả nước nhân ngày khai trường, trường Việt Mỹ VASS – cơ sở Phan Xích Long đã long trọng tổ chức lễ khai giảng trong không khí trang nghiêm và ấm áp với sự có mặt của hơn 200 học sinh TiH-THCS, quý đại biểu, quý phụ huynh cùng tập thể sư phạm nhà trường.


Năm học 2021-2022 dù nhiều khó khăn do dịch bịnh, các em học sinh phải học online suốt một thời gian nhưng các hoạt động vẫn được thay đổi cách thức để tổ chức, tạo sân chơi cho các em từ xa, được thực hành kĩ sống theo từng chủ đề. Tất cả các chủ đề không ngoài mục tiêu mong muốn trau dồi, tạo thói quen tốt, đúng cho các em trong sinh hoạt và giao tiếp, ứng xử và phản vệ tự nhiên trong cuộc sống thực tế chung quanh. Niềm vui nhận được là thành tích học tập, rèn luyện của các em học sinh vào cuối năm học được cô Hiệu trưởng chia sẻ trong bài phát biểu đầu năm, là động lực thúc đẩy để thầy trò tiếp tục có kế hoạch thực hiện hiệu quả hơn, cao hơn trong năm học mới.


Buổi lễ khai giảng được mở đầu với nghi thức chào đón học sinh lớp 1 vô cùng dễ thương và đặc biệt, cả hội trường vang tiếng vỗ tay chào đón các thành viên mới đến với ngôi nhà VASS – nơi chia sẻ yêu thương – ươm mầm tài năng. Những món quà nhỏ xinh được gửi đến các em lớp Một từ các anh chị lớp Năm thay lời muốn nói chúc các em luôn chăm ngoan, tự tin, năng động, sáng tạo, xứng đáng con ngoan, trò giỏi.


Ngoài phần Lễ trang trọng, các em học sinh còn được tham gia phần hội khai trường thật vui nhộn cùng các bạn và thầy cô. Các trò chơi dân gian, các quầy hàng mang tính nghệ thuật được các em học sinh ủng hộ, tham gia nhiệt tình.

Năm học 2022 – 2023 đã bắt đầu.


Thương chúc các em học sinh một năm học mới với nhiều niềm vui, tiếp tục phấn đấu đạt được thành tích tốt nhất trong học tập. Chân thành cám ơn quý phụ huynh luôn tin tưởng, ủng hộ, đồng hành cùng VASS.


Một số hình ảnh của ngày Khai giảng năm học 2022-2023


Cô Châu Thị Minh Sâm - Hiệu trưởng nhà trường, đọc diễn văn khai giảng năm học mới.

Cô Châu Thị Minh Sâm - Hiệu trưởng nhà trường, đánh tiếng trống khai trường năm học mới.

ThS. Công Huyền Tôn Nữ Mỹ Linh - Phó hiệu trưởng nhà trường








Các tiết mục văn nghệ trong ngày khai giảng năm học - Phan Xích Long




Ban Giám Hiệu nhà trường Việt Mỹ - Phan Xích Long

Tập thể giáo viên trường Việt Mỹ - Phan Xích Long

Tập thể giáo viên nước ngoài trường Việt Mỹ - Phan Xích Long

Chụp ảnh lưu niệm sau buổi lễ của Ban Giám hiệu, Giáo viên nước ngoài và đại diện PHHS.










Các em học sinh tham gia phần hội khai trường thật vui nhộn cùng các bạn và Thầy Cô







các em học sinh còn được tham gia phần hội khai trường thật vui nhộn cùng các bạn và thầy cô

93 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page