LỄ HỘI ẨM THỰC QUỐC TẾ 2023
top of page

LỄ HỘI ẨM THỰC QUỐC TẾ 2023

Nhằm giúp các em Học sinh có cơ hội khám phá các món ăn đặc trưng đến từ các quốc gia khác nhau trên thế giới, vào ngày 09/03/2023 vừa qua, Trường TH,THCS,THPT Việt Mỹ VASS – Cơ sở Cộng Hòa đã tổ chức Lễ hội Ẩm thực Quốc tế - International Food Fair 2023 kết hợp với gian hàng sách do Tập đoàn Giáo dục Đại Trường Phát phụ trách để mang lại những quyển sách giúp các em giải trí, bồi dưỡng thêm kiến thức trong thời gian diễn ra lễ hội.


Trong không khí sôi nổi đó, các gian hàng được giáo viên nước ngoài phụ trách, trang trí đẹp mắt, hấp dẫn theo phong cách riêng của quốc gia kết hợp các món ăn phong phú, đa dạng được bày biện bắt mắt.


Tại gian hàng nước chủ nhà Việt Nam có các món truyền thống như bánh bèo, bánh bột lọc, bánh tráng trộn, các món nước với trà tắc, phục linh sương sáo.

Đến với gian hàng Mỹ, các em được thưởng thức món Hot dog thơm ngon nóng hổi với xà lách, sốt mayonnaise cùng các loại tương.


Gian hàng Anh với món tráng miệng truyền thống trifle dâu tây và món này đang phổ biến tại một số quốc gia khác.


Di chuyển đến quầy hàng Úc, khách hàng sẽ đến với món bánh Lamingtons rất được ưa chuộng và phổ biến, khách đến thưởng thức bánh còn được xổ số trúng thưởng 6 con kangaroo vừa to vừa đẹp.


Bước sang quầy Ấn Độ, các thầy cô, cha mẹ cùng các em đến với hai món đặc trưng Gulab Jamun và Vegetable Samosa dùng cho tráng miệng và ăn vặt.

Đến quầy hàng Đức, món khoai tây chiên German POTATO pancake không kém phần hấp dẫn đối với thực khách.


Cuối cùng, gian hàng Philippines với món tráng miệng phổ biến Halo Halo đã khép lại vòng tròn cho các món ăn vặt, món mặn, món tráng miệng cùng nước giải khát…


Chương trình khép lại, tất cả các quầy hàng đã bán hết công suất nhưng vẫn không đủ cung cấp cho thực khách bởi khách hàng trong cùng một buổi thưởng thức 5-7 quầy hàng, mua mang về để đã cơm thèm những món ngon, vật lạ đến từ các nước khác nhau trên thế giới.


Thông qua chương trình này, ngoài việc thưởng thức các đặc sản, các em được giáo dục về nét đẹp văn minh trong mua phiếu, xếp hàng nhận thức ăn, giữ gìn vệ sinh chung… và ngay cả việc đọc sách thư giãn, giải trí.















































74 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page