KỸ NĂNG TẠO ĐỘNG LỰC HỌC TẬP CHO HỌC SINH
top of page

KỸ NĂNG TẠO ĐỘNG LỰC HỌC TẬP CHO HỌC SINH

Tiếp tục cho các buổi tập huấn bồi dưỡng phương pháp Sư phạm cho đội ngũ Giáo viên Nhà trường, nhằm mang lại cho Thầy cô giáo những kiến thức để tạo động lực học tập cho Học sinh, hiểu được cách để trẻ tự tạo động lực cho chính mình vươn lên trong học tập và rèn luyện, vào ngày 14/10/2023 vừa qua, Trường TH, THCS, THPT Việt Mỹ VASS – Cơ sở Cộng Hòa đã tổ chức chuyên đề 3 – “Kỹ năng tạo động lực học tập cho học sinh” do TS.Phạm Thị Thúy, Giảng viên chính Học viện Hành chính Quốc gia tại TP.Hồ Chí Minh phụ trách giảng dạy.

Chuyên đề được xoay quanh với các nội dung:

- Kỹ năng tạo động lực học tập cho Học sinh.

- Thảo luận và đại diện nhóm có những chia sẻ về các chủ đề: Nhà quản lý làm gì để tạo động lực cho Học sinh toàn trường? Giáo viên làm gì để tạo động lực cho Học sinh trong giờ học? Chúng ta cần làm gì để trẻ tự tạo động lực cho bản thân?

Buổi học đã khép lại chất lượng, hiệu quả với các nội dung cần thiết, hữu ích và có giá trị cho Giáo viên trong công tác giảng dạy và kĩ năng hữu ích về tạo động lực cho Học sinh, giúp Thầy cô áp dụng thực tế vào quá trình giảng dạy và chăm sóc Học sinh để nâng cao chất lượng dạy học tích cực để đáp ứng niềm tin và lòng mong mỏi của các bậc cha mẹ trong suốt 19 năm qua.
















42 lượt xem2 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page