KỲ THI IELTS MOCK TEST 2023
top of page

KỲ THI IELTS MOCK TEST 2023

Với mục đích giúp học sinh lớp 12 đang theo học tập và ôn luyện IELTS tại trường được làm quen với các thao tác và quy trình làm bài thi IELTS trên giấy, chiều ngày 30/11/2023 và ngày 01/12/2023 vừa qua, Phòng tiếng Anh - Trường TH, THCS, THPT Việt Mỹ VASS – Cơ sở Cộng Hòa đã tổ chức các buổi thi thử IELTS tại Hội trường.

Trong giờ thi Speaking, các em được camera giám sát và ghi âm nội dung thi của mình, nhằm giúp cho giám khảo có thể kiểm tra lại và cho kết quả chính xác nhất. Trong buổi thi 3 kỹ năng còn lại, các em được giám khảo sắp xếp ngồi trong Hội trường lớn, chỗ ngồi có khoảng cách rộng, được kiểm tra đầu giờ như khi tham gia thi thật. Trước khi bắt đầu các bài thi, các em được giám khảo phổ biến nội quy thi, quy định từng bài thi, thời gian hoàn thành bài thi và được giám giát rất chặt chẽ. Tất cả các thao tác được giám khảo của trường thự hiện tương tự như các em đang tham gia thi IELTS tại Hội đồng thi chính thức tại IDP sắp tới.

Với kết quả bài thi thử IELTS, Nhà trường sẽ đánh giá chính xác hơn khả năng tiếp thu của học sinh để bổ sung, điều chỉnh phương pháp ôn luyện, nhằm giúp các em tự tin hơn trong bài thi IELTS chính thức vào cuối tháng 1/2024.

















43 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page