KHÁM PHÁ BẢN THÂN TẠI HAPPY FARM
top of page

KHÁM PHÁ BẢN THÂN TẠI HAPPY FARM

Với mục đích giúp các em Học sinh cấp Tiểu học có cơ hội trải nghiệm thực tế với chủ đề Tuần 2 – Khóa hè 2023 “Cuộc đua kỳ thú”, được khám phá bản thân và được trang bị thêm các kỹ năng thực tế, vào ngày 23/06/2023 vừa qua, Trường TH,THCS,THPT Việt Mỹ VASS – Cơ sở Cộng Hòa tổ chức một chuyến đi thực tế để các em hóa thân làm nông dân một ngày tại Happy Farm.

Cùng bạn bè, các em thích thú và hào hứng tham gia sôi nổi các trò chơi vận động và trải nghiệm một số công việc của nhà nông như: bắt vịt, vượt qua cầu khỉ, bắt cá, chèo xuồng ba lá, cấy lúa; Được trải nghiệm một số ngành nghề thủ công như: làm tinh dầu sả, làm bánh ống, bánh bò, bánh lá dừa, kẹo bông gòn… và được hòa mình với niềm vui tắm mưa của trẻ con.

Cuối ngày, chuyến đi đã khép lại nhưng tràn ngập niềm vui của trẻ thơ, các em được hưởng trọn mùa hè ý nghĩa, bổ ích cùng những kỷ niệm khó quên bên thầy cô và bạn bè mà Nhà trường đã mang đến một chương trình thú vị ấy. Đặc biệt, các chủ đề sau của những tuần hè sắp tới cũng không kém phần hấp dẫn, đang chờ đợi các em cảm nhận và khám phá.








































































34 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page