HỘI TRẠI MẦM NON
top of page

HỘI TRẠI MẦM NON


Năm học 2021 - 2022, một năm nhiều biến động của dịch bệnh rồi cũng an toàn, bình an trôi qua , để đánh dấu kết thúc một năm học, trường Mầm non Việt Mỹ đã tổ chức buổi hội trại cuối năm cho các em vui chơi ngoài trời vào ngày 29/7 vừa qua.


Các bé đã rất háo hức tham gia các hoạt động, cùng nhau thi đua trang trí trại của đội mình bằng những hình dáng hình hoa lá hay con vật. Những chiếc lều xinh xắn, được các bạn nghỉ ngơi vui đùa hay cùng đọc sách trong ấy.

Tại hội trai, ngoài việc thay nhau giữ gìn lều trại và đón khách đến thăm trại của mình, các bạn còn tham gia các hoạt động vui chơi rất thú vị ở sân chơi chung. Trò chơi chơi nào cũng rất hấp dẫn các bé: trang trí bóng thành con vật, ném vòng vào cổ chai, ném banh vào đúng số,… trò nào cũng được các bé thích thú hưởng ứng để thể hiện mình và nhận quà dễ thương.

Trò chơi dân gian làm đồ chơi bằng lá dừa là khu vực được các bé tò mò nhất: dưới bàn tay khéo léo của các cô, các bé đã được xem cách những con cào cào, chiếc đồng hồ hay chiếc nhẫn từ lá dừa xanh ngắt, dễ thương và ngộ nghĩnh. Bé nào cũng trầm trồ và thích thú.

Hội trại đặc biệt có góc ẩm thực với nhiều món ăn gần gũi các bé: bánh khọt, nước, bánh, và đặc biệt có phục vụ cả sữa chua.Tại đây các con được nhìn các cô đổ bánh khọt, hay được trải nghiệm làm người bán hàng, tự phục vụ để lấy bánh dùng, dù còn vụng về nhưng rất thú vị.

Buổi hội trại tuy chỉ kéo dài trong ngày, nhưng chắc hẳn các bé đã có nhiều trải nghiệm thú vị và có nhiều kỉ niệm đẹp bên thầy cô và bạn bè.


Chúc các con một mùa hè năng động, tự tin và ngập tràn niềm vui.

Cùng nhìn lại một số khoảnh khắc đẹp của các bé Mầm non Việt Mỹ tại buổi vui chơi ngoài trời nhé!





288 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page