HỘI THI THUYẾT TRÌNH TIẾNG ANH TẠI TRƯỜNG VIỆT MỸ VASS
top of page

HỘI THI THUYẾT TRÌNH TIẾNG ANH TẠI TRƯỜNG VIỆT MỸ VASS

Để chào mừng ngày Nhà Giáo Việt Nam lần thứ 41, Trường Việt Mỹ VASS tổ chức một sân chơi Tiếng Anh dành cho các em học sinh trong tuần lễ từ 2/11 đến 16/11.

Với một chủ đề gần gũi , thân thương với các em, nói về Người Thầy, từ những bài học nhớ mãi , đến những kỷ niệm sâu sắc khó quên … Các em đã có những bài thuyết trình sáng tạo, đã có những chia sẻ về những người thầy, cô mà mình yêu quý nhất, những kỹ niệm đáng nhớ, mà các em cùng thầy cô mình đi qua . Tình cảm chân thành và sâu sắc đã được thể hiện qua hình ảnh và những lời chia sẻ như những lời tự sự, cảm xúc tràn trề dành cho thầy cô, những bài học ý nghĩa đầy xúc động sau những lần được Thầy cô nhắc nhở.

Cuối bài thuyết trình các em đã chứng minh trong cuộc sống mỗi người luôn có nhiều tình cảm dành cho nhau , trong đó tình cảm Thầy Trò là một tình cảm mang lại dấu ấn đậm , ấm và một sắc màu đẹp nhất trong đoạn đường đến với tương lai.


HỘI THI THUYẾT TRÌNH TIẾNG ANH TẠI TRƯỜNG VIỆT MỸ VASS

Cuộc thi không chỉ là cơ hội để các em nhìn lại và trân quý tình Thầy trò mà còn để các em rèn kỹ năng tiếng Anh, giúp học sinh phát triển khả năng ứng xử, tự tin trước đám đông, và kỹ năng làm việc nhóm.

Các câu hỏi và câu trả lời tinh tế không chỉ tạo nên một không khí trao đổi sôi nổi, mà còn là cơ hội để mọi người hiểu rõ thêm về ý nghĩa của ngày ngày Nhà Giáo Việt Nam , qua đó giúp các em khắc ghi truyền thống đẹp của Người Việt Nam : Tôn Sư trọng đạo, một chữ cũng là Thầy, nửa chữ cũng là Thầy.

Cuộc thi đã kết thúc với nhiều niềm vui , hân hoan, để lại nhiều cảm xúc dành cho tập thể học sinh và thầy cô. Qua cuộc thi, từ những chia sẻ thầy cô khám phá thêm rằng học trò của mình thật ngoan, không chỉ có những giây phút nghịch ngợm, mà trong các em còn cất giấu có rất nhiều tình yêu quý dành cho thầy cô của mình . Cuộc thi không chỉ dành giải thưởng cho học sinh mà Thầy cô cũng có những phần thưởng tinh thần đáng quý : Nghề dạy học – một nghề cao quý

HỘI THI THUYẾT TRÌNH TIẾNG ANH TẠI TRƯỜNG VIỆT MỸ VASS

Kính gửi tới các thầy cô lời chúc tốt đẹp và chân thành nhất, chúc thầy cô luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ trong sự nghiệp trồng người. Chúc mừng tất cả các bạn học sinh mãi mãi là những niềm tự hào của gia đình , thầy cô . Hy vọng rằng những trải nghiệm này sẽ là những kí ức đáng nhớ trong hành trình học tập của mỗi người!

21 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page