HỌC SINH NỘI TRÚ TRI ÂN THẦY CÔ NHÂN NGÀY NHÀ GIÁO
top of page

HỌC SINH NỘI TRÚ TRI ÂN THẦY CÔ NHÂN NGÀY NHÀ GIÁO

Đã cập nhật: 21 thg 11, 2022

Theo thông lệ hằng năm, khu Nội trú Trường TH,THCS,THPT Việt Mỹ VASS – Cơ sở Cộng Hòa tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 nhằm tri ân công ơn chăm sóc và dạy dỗ của thầy cô, của cô chú Nhân viên Khu Nội trú. Chính vì vậy, vào tối ngày 16.11.2022 vừa qua, Nội trú Nhà trường đã tổ chức các hoạt động để chúc mừng ngày của các thầy cô giáo.


Các hoạt động chào mừng lễ đã được diễn ra rất sôi nổi, hào hứng và tranh tài gay gắt với cuộc thi như kéo co, nhảy bao bố giữa các em học sinh. Bên cạnh đó, chương trình Lễ và bữa tiệc Tri ân cũng đã được các em tự thiết kế, lên kế hoạch sắp xếp và tổ chức dưới sự hướng dẫn, hổ trợ từ Ban Giám hiệu Nhà trường, các cô chú Nhân viên Khu nội trú và các bậc cha mẹ.


Hơn nữa, xúc động nhất và hạnh phúc nhất của những người làm thầy trong buổi tối hôm ấy là những món quà tri ân, những lời chúc tốt đẹp và những lời ca, tiếng hát thay cho lời cảm ơn thầy cô từ các em học sinh Nội trú dành tặng cho các thầy cô, cho các cô chú nhân viên trong dịp lễ năm nay.



























33 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page