HÀNH TRÌNH MỚI CỦA QUÁN QUÂN VIETNAM’S GOT TALENT 2016 TẠI HOA KỲ
top of page

HÀNH TRÌNH MỚI CỦA QUÁN QUÂN VIETNAM’S GOT TALENT 2016 TẠI HOA KỲ

Là một cậu bé tay trống Quán quân Vietnam’s Got Talent 2016 và đạt 100% học bổng từ năm học lớp 4 tại VASS, em Nguyễn Trọng Nhân với một hành trình tròn 6 năm học tại VASS đã đạt hai suất học bổng danh giá cho 3 năm học tại Hoa Kỳ - Hai Học viện nghệ thuật nổi tiếng là Idyllwild với 70% học bổng và Interlochen là 50% học bổng vào đầu tháng 6 vừa qua.


Với hành trang tri thức và các kỹ năng được rèn luyện tại Trường TH,THCS,THPT Việt Mỹ VASS – Cơ sở Cộng Hòa, tình yêu thương của thầy cô, tất cả niềm tin yêu và hy vọng của ba mẹ cùng ý chí phấn đấu của mình, em Trọng Nhân tự tin lên đường đến vùng đất của những tài năng, trí tuệ từ khắp nơi trên thế giới và học tập tại Viện Idyllwild, California vào cuối tháng 8 này. Tại đây, em theo học văn hóa và hai môn năng khiếu là sản xuất âm nhạc và chuyên trống nhạc Jazz.


Ngồi chia sẻ cùng cô Thanh Mai, Hiệu trưởng Nhà trường, em có ước mơ sau này sẽ trở thành một nghệ sĩ đa năng, một nhà sản xuất âm nhạc và là một giảng viên chuyên trống. Hơn nữa, sau 3 năm học, em sẽ cố gắng phấn đấu học thật xuất sắc mong nhận học bổng có giá trị để có cơ hội được học tiếp tại Viện Âm nhạc Berklee, Hoa Kỳ.


Vào ngày 25/08/2023 tới đây, em sẽ bắt đầu một một chuyến hành trình mới cùng một tương lai tươi sáng rộng mở tại Idyllwild. Trường Việt Mỹ thương chúc Trọng Nhân được nhiều sức khỏe và thành công trên bước đường mình đã chọn lựa.




155 lượt xem6 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page