GỬI ĐAM MÊ VÀ TÌNH YÊU TRẺ VÀO TỪNG MÓN ĂN
top of page

GỬI ĐAM MÊ VÀ TÌNH YÊU TRẺ VÀO TỪNG MÓN ĂN

Một trong những tiêu chí hoạt động của Nhà trường, ngoài việc “dạy chữ, dạy người”, sức khỏe của Học sinh luôn được quan tâm. Để đảm bảo các em theo học tốt tại Trường, Ban Giám hiệu cùng Quản lý bếp, Bếp trưởng luôn tìm tòi những món ăn mới, thay đổi khẩu vị, đổi món liên tục trong tuần, trong tháng để đảm bảo an toàn thực phẩm, mang lại những bữa cơm ngon miệng và đẹp mắt, đảm bảo cho các em đủ chất dinh dưỡng trong các bữa ăn hàng ngày tại trường, tăng cường sức đề kháng giúp các em chuyên tâm học hành và rèn luyện để vun đắp tương lai.

Với tầm quan trọng của những bữa ăn, những khẩu phần theo quy chuẩn và hợp vệ sinh cùng những món ngon, món lạ kích thích ăn uống cho Học sinh, như định kỳ, vào ngày 13/07/2023, bếp Trường TH,THCS,THPT Việt Mỹ VASS – Cơ sở Cộng Hòa, đơn vị cung cấp suất cho các bậc học, cấp học tại Hệ thống Trường Việt Mỹ VASS đưa ra Thực đơn mới, nấu thử, Ban Giám hiệu Nhà trường và Giáo viên nước ngoài dùng thử, góp ý để đưa vào Thực đơn chính.

Hơn nữa, hai đầu bếp của đợt này là Bếp trưởng, anh Vũ Thế Hiển với 10 năm gắn bó VASS và em Trần Anh Khoa, cựu Học sinh VASS vừa đạt 2 suất học bổng trị giá gần 5 tỉ đồng cho hai Trường Đại học tốt tại New York, Hoa Kỳ đã say sưa với nghệ thuật Ẩm thực cho các món mới từ sáng sớm như: canh kim chi đậu hủ, cơm trộn, rau luộc và gà áp chảo thơm ngon, bày biện đẹp mắt, hấp dẫn và kích thích vị giác của các nhà quản lý khó tính.

Chính vì vậy, khi gửi con em tại Trường Việt Mỹ, các bậc cha mẹ hoàn toàn yên tâm bởi con được học tập và phát triển trong môi trường Quốc tế, được học nhiều kỹ năng hữu ích, được vui chơi và khám phá các nơi. Đặc biệt, các em luôn được đảm bảo thể chất tốt bởi những bữa cơm chất lượng, an toàn và ngon như mẹ nấu bởi mỗi thành viên VASS chúng tôi luôn chứa đựng lòng yêu trẻ, tinh thần trách nhiệm và đam mê công việc.






















32 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page