GIẢI NHIỆT CÙNG TRÀ ĐÀO THẠCH TRÂN CHÂU
top of page

GIẢI NHIỆT CÙNG TRÀ ĐÀO THẠCH TRÂN CHÂU

Vào mùa hè, không khí oi bức hơn bởi cái nắng, cái nóng đặc thù ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe, đặc biệt là đối tượng trẻ em. Chính vì vậy, giải pháp tránh gây mất nước, suy nhược cơ thể và cung cấp thêm dưỡng chất chính là bổ sung nước giải khát với những thành phần tự nhiên và tiện lợi.

Chủ đề tuần 5, khóa hè 2023 lần này, vào ngày 14.07.2023 vừa qua, Trường TH,THCS,THPT Việt Mỹ VASS – Cơ sở Cộng Hòa tổ chức một buổi dạy cho các em Học sinh cấp Tiểu học học và thực hành loại nước giải khát thanh nhiệt và tốt cho sức khỏe – Trà đào thạch trân châu bắt mắt, hấp dẫn và an toàn.

Sau khi được các cô giáo hướng dẫn cách pha chế, các em náo nức, hứng thú khi tự tay mình làm một ly nước theo công thức chung, tự trang trí theo cách riêng và sáng tạo. Điều thú vị nhất tại buổi học, các bạn nhỏ được ngồi trò chuyện cùng nhau và thưởng thức món nước uống ngon mát do chính mình thực hiện. Chắc chắn rằng, về nhà, các em có thể thực hiện nước giải khát mời ông bà, cha mẹ thưởng thức Trà thạch để thể hiện tấm lòng yêu thương và hiếu kính đến người lớn.













21 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page